LĐBĐ Tây Ban Nha nài nỉ Pique đừng chia tay ĐTQG

Gerard Pique chia tay ĐT Tây Ban Nha sau World Cup 2018 là dự định của cầu thủ này, song LĐBĐ xứ sở Bò tót muốn ngôi sao của Barca thay đổi quyết định của mình.

Pique dự định chia tay ĐT TBN sau World Cup 2018


Ngay sau khi kết thúc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, trung vệ Gerard Pique khẳng định giải đấu trên đất Nga là giải đấu lớn cuối cùng mà anh tham dự với tư cách một cầu thủ của ĐT Tây Ban Nha.
Nhiều quan chức ngăn cản Gerard Pique chia tay ĐT Tây Ban Nha  hình ảnh

Pique dự định chia tay ĐTQG sau World Cup 2018


Sau World Cup 2018, trung vệ của Barca sẽ tuyên bố chia tay ĐTQG, anh muốn dồn sự tập trung cho CLB. Ở giải đấu trên đất Nga, đội bóng xứ sở Bò tót đã chơi không quá tốt, họ chỉ thắng được 1 trong 4 trận.

Việc bị Nga loại ở vòng 1/8 rõ ràng là thành tích không thể khiến NHM hài lòng, các ngôi sao của đội bóng xứ sở Bò tót đang phải nhận rất nhiều áp lực. Với cá nhân Pique anh đã có một mùa World Cup không thành công.

Cầu thủ sinh năm 1987 mắc rất nhiều lỗi trong phòng ngự, anh là người phạm lỗi với Ronaldo để CR7 gỡ hòa 3-3 cho BĐN. Sau đó Pique là người phạm lỗi trong vòng cấm giúp Nga có được bàn gỡ hòa 1-1 trên chấm 11m.

Rất có thể với phong độ tệ hại cùng những áp lực đang gặp phải sẽ khiến Pique quyết định chia tay ĐT TBN ở tuổi 31.

LĐBĐ TBN muốn Pique thay đổi ý định

Gerard Pique chia tay ĐT Tây Ban Nha sau World Cup 2018 là dự định của cầu thủ này, song Giám đốc thể thao mới của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) Jose Molina muốn Gerard Pique xem xét lại quyết định chia tay ĐTQG.
Gerard Pique de bong cham tay trong vong cam

LĐBĐ TBN muốn Pique thay đổi quyết định Gerard Pique


"Cậu ấy là một cầu thủ phi thường và tôi muốn cậu ấy tiếp tục với đội tuyển quốc gia. Cậu ấy vẫn rất cần với đội bóng. Nhưng quyết định cuối cùng vẫn là do Pique quyết định, cá nhân tôi không muốn một cầu thủ quan trọng chia tay ĐTQG”.

Chủ tịch RFEF Luis Rubiales cũng tin rằng Pique nên xem xét lại quyết định chia tay đội tuyển quốc gia: “Đối với một cầu thủ TBN không có gì vinh dự bằng khoác lên mình chiếc áo của ĐTQG, chúng tôi làm những điều tốt nhất cho đội tuyển quốc gia và chúng tôi muốn Pique ở lại”.

Mới nhất, Luis Enrique dẫn dắt ĐT TBN, ông này là thầy cũ của Pique ở Barca. NHM TBN đang hy vọng Enrique có thể thuyết phục Pique tiếp tục thi đấu cho đội bóng xứ Bò.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.