LĐBĐ Argentina hướng dẫn ... tán gái Nga cho các tuyển thủ dự World Cup 2018

LĐBĐ Argentina xuất bản cuốn cẩm nang hướng dẫn những điều cần biết khi đến Nga dự World Cup 2018 nhưng lại có một sai lầm nghiêm trọng trong đó.


Cách đây ít ngày, HLV Jorge Sampaoli vừa công bố danh sách sơ bộ các cầu thủ của đội tuyển Argentina tham dự World Cup 2018. Ngay sau đó, LĐBĐ nước này (AFA) cũng xuất bản cuốn cẩm nang hướng dẫn những điều cần biết khi đến Nga.

AFA thực hiện cuốn sách này với mục đích dành cho các phóng viên, cầu thủ và đội ngũ huấn luyện của Argentina về những vấn đề quan trọng như ngôn ngữ, văn hóa Nga để có cách hành xử đúng mực.
 

Tuy nhiên, điều rất bất ngờ là cuốn cẩm nang lại có hẳn một chương với tiêu đề: “Nên làm gì nếu có cơ hội với phụ nữ Nga”. Hình ảnh được đăng lên trang Twitter của Nacho Catullo – một trong những người tham gia biên soạn.

Trong đó viết: "Các cô gái Nga sẽ rất chú ý nếu bạn sạch sẽ, cơ thể có hương vị thơm và ăn mặc bảnh bao” và “Các cô gái Nga không muốn bị coi như những mục tiêu ".

"Bởi phụ nữ Nga rất đẹp nên rất nhiều đàn ông muốn ngủ với họ … lời khuyên là đối xử với người phụ nữ trước mặt bạn như thể cô ấy là một ai đó có giá trị".

Theo trang espn.com, nguồn tài liệu này được lấy từ một trang blog về phụ nữ Nga, và “sai sót” này được xuất phát từ người chủ biên, giảng viên tiếng Nga, Eduardo Pennisi.

Trước sai sót nghiêm trọng này, AFA đã xóa bỏ những trang này và đưa ra lời xin lỗi: "Người chịu trách nhiệm lựa chọn thông tin hướng dẫn cho những người tham dự sự kiện, nhưng không may, khi in ấn, cùng lỗi vô tình, ông ấy đã thêm cả những điều không nên có.

"Khi được thông báo, chúng tôi đã ngay lập tức xóa bỏ. Chúng tôi rất tiếc về sai lầm đó đã che mờ đi những vấn đề quan trọng trong ngày.

"Chúng tôi chuyển đi lời xin lỗi chân thành nhất về những điều đã làm ảnh hưởng tới công chúng. Đó không phải là suy nghĩ của LĐBĐ Argentina, của ngài Chủ tịch Claudio Tapia hay bất kỳ lãnh đạo nào trong tổ chức".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.