"Lầy lội" với đoạn clip Ronaldo về nước, đóng MV với Hương Tràm

Trí tưởng tượng phong phú của cộng đồng mạng chưa bao giờ khiến người xem thất vọng. Mới đây, một trang Facebook đã chế đoạn clip Cris Ronaldo về nước đóng MV với Hương Tràm, chủ nhân của hit “Em gái mưa”.

Ronaldo là “người ấy” của Hương Tràm
 

Bắt nguồn từ MV rất được chú ý gần đây “Duyên mình lỡ”, một trang Facebook đã “bắt trend” rất tốt, khi lồng vào đó câu chuyện mùa World Cup. “Soái ca” Ronaldo được hóa thân thành người yêu của ca sĩ Hương Tràm, và hứa hẹn sẽ làm hết sức để giành chức vô địch. “Không thắng không về” – CR7 cho biết.


Hài hước với clip chế Cris Ronaldo về nước đóng MV với Hương Tràm hình ảnh

Hình ảnh trong đoạn clip chế, Ronaldo về nước đóng MV với Hương Tràm


Nhưng rồi, thất bại trước ĐT Uruguay đã khiến Ronaldo và các đồng đội lên máy bay về nước. Tại đây, anh chia sẻ nguyên nhân bị loại sớm, dù toàn đội đã cố gắng hết sức nhưng đó mới là bóng đá. Và khi được người yêu chất vấn vì quả phạt đền bỏ lỡ, Ronaldo đã đáp lời: “Để giữ lời hứa với một người bạn” (ý là Messi).
 
Cùng xem đoạn clip chế Ronaldo về nước đóng MV với Hương Tràm dưới đây (nguồn: Facebook Thánh Dựng)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.