Lập siêu phẩm vào lưới Panama, Mertens nói gì?

Trong trận ra quân tại bảng G World Cup, Bỉ đã dễ dàng hạ gục đối thủ 3-0. Dưới đây là những gì tiền đạo Dries Mertens chia sẻ về Panama sau trận đấu này.

Mertens lập siêu phẩm, Bỉ có 3 điểm đầu tiên
 

Sau 45 phút đầu bế tắc và không tìm được mành lưới đối phương, Quỷ đỏ đã thực sự vùng lên trong hiệp đấu thứ 2. Trong đó, họ dường như được kích hoạt bởi bàn thắng tuyệt đẹp do công Dries Mertens. Nhận bóng bật ra từ vòng cấm địa, chân sút của Napoli ngay lập tức dứt điểm 1 chạm, khiến thủ thành Penedo chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng.
 
Sau trận, cầu thủ này cho biết: “Bàn thắng đầu tiên đem lại rất nhiều lợi ích cho chúng tôi. Trận đấu lúc đó thực sự rất khó khăn. Chúng tôi đã phải chờ đợi World Cup trong một thời gian dài, và khi trận đấu bắt đầu, toàn đội đã tỏ ra rất hào hứng và không thể mong đợi lâu hơn.”
 
Trong khi đó, hậu vệ Meunier cũng dành những lời về trận đấu này: “Chúng tôi đã có sự khởi đầu tương đối thận trọng, có lẽ các cầu thủ có đội chút lo lắng. Chúng tôi đã tham gia quá trình này trong vòng 2 năm, và sau cùng cũng có trận ra quân tại World Cup 2018 với Panama.”

Mertens chia sẻ về Panama sau trận

Mertens chia sẻ về Panama sau trận 


“Chúng tôi dành sự tôn trọng với tất cả các đối thủ của mình. 2 trận đấu tiếp theo sẽ chứng tỏ nhiều hơn, và hy vọng toàn đội có thể tiến vào vòng loại trực tiếp. Kỳ World Cup này có ý nghĩa rất quan trọng với mỗi cầu thủ.”
 
Cuối cùng, HLV Martinez chia sẻ: “Thật may mắn khi chúng tôi đã giành được 3 điểm đầu tiên. Mọi thứ đang diễn ra rất thuận lợi với ĐT Bỉ, và bây giờ là lúc chúng tôi có sự chuẩn bị trước Tunisia. Dù sao, tôi không mong đợi đội bóng sẽ được đánh giá quá cao, bởi mỗi trận đấu tại đây đều rất khó khăn.”
 
Cùng với những lời Dries Mertens chia sẻ về Panama, có lẽ ĐT Bỉ cần đạt điểm rơi phong độ trong trận đấu tiếp theo. Đối thủ của họ trước mắt sẽ là Tunisia, và cuối cùng là ĐT Anh trong lượt trận thứ 3 bảng G.



Những điều rút ra sau trận đấu Bỉ 3-0 Panama
Được kỳ vọng sẽ có chiến thắng dễ dàng, đoàn quân của Roberto Martinez đã có màn khởi đầu suôn sẻ. Dưới đây là những điểm nhấn Bỉ vs Panama 3-0, bảng G World...
Romelu Lukaku phát biểu đầy tính nhân văn sau cú đúp vào lưới Panama
Romelu Lukaku nói về trận Bỉ vs Panama, cầu thủ sinh năm 1993 khẳng định kết quả là trận đấu đối với anh là quan trọng nhất.
Tổng hợp: Bỉ 3-0 Panama (Bảng G World Cup 2018)
Bỉ có 45 phút đầu chơi vô cùng bế tắc trước Panama. Tuy nhiên họ đã có bàn thắng khai thông ngay sau giờ nghỉ với siêu phẩm của Mertens và cứ thế giành thế...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.