Lập hat-trick, Ronaldo được HLV BĐN đưa lên mây

HLV Santos phát biểu về Ronaldo bằng sự ngưỡng mộ. Siêu sao của ĐT Bồ Đào Nha mới lập cú hat-trick ngoạn mục vào lưới Tây Ban Nha tại lượt trận đầu tiên vòng bảng World Cup 2018.

Ronaldo lại đi vào lịch sử


Đối đầu Tây Ban Nha tại lượt trận đầu tiên vòng bảng World Cup 2018 trên sân Olimpiyskiy Fisht (thành phố Sochi), Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ. 2 lần ngôi sao 33 tuổi đưa ĐT Bồ Đào Nha vượt lên dẫn trước 1-0, 2-1 từ chấm penalty và một cú dứt điểm ngoài vòng cấm.

Sau đó, Bồ Đào Nha chùng xuống và để Tây Ban Nha dẫn ngược lại 3-2. Cho tới trước phút 88, tỷ số này vẫn được giữ nguyên và tưởng chừng đội bóng áo bã trầu sẽ phải trắng tay. Nhưng rồi cũng lại là Ronaldo từ một quả phạt trực tiếp đã vẽ nên một đường cong tuyệt hảo giúp Bồ Đào Nha có trận hòa 3-3 đầy kịch tính.

Santos phát biểu về Ronaldo bằng sự ngưỡng mộ hình ảnh
Ronaldo lập thêm nhiều kỳ tích sau cú hat-trick trước TBN

Qua đó, Ronaldo lập một loạt kỷ lục như ghi bàn ở 8 giải đấu lớn liên tiếp bao gồm World Cup, Euro và Confed Cup. Ngoài ra, CR7 cũng là người thứ 4 trong lịch sử ghi bàn ở 4 kỳ World Cup khác nhau sau các năm 2006, 2010 và 2014. Ở tuổi 33, Ronaldo là cầu thủ lớn tuổi nhất lập được hat-trick tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới.

Nhận được mưa lời khen từ HLV Santos


HLV Fernando Santos phát biểu về Ronaldo ngay sau trận hòa 3-3 với Tây Ban Nha. Theo người đã đưa Bồ Đào Nha tới danh hiệu vô địch Euro 2016, học trò sinh năm 1985 sở hữu những phẩm chất đáng kinh ngạc với một cầu thủ bóng đá.

HLV Fernando Santos

Santos phát biểu về Ronaldo bằng sự ngưỡng mộ


“Cristiano Ronaldo có khả năng chịu đựng áp lực đáng kinh ngạc. Cậu ấy có chất lượng kỹ thuật, thể chất hơn người và một bản lĩnh vô cùng vững vàng. Đó là điều khiến Ronaldo trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, Santos nói với BBC Sport.

“Khi tỷ số là 3-2, chính Ronaldo là người đã lập công cho đội bóng của mình. Cậu ấy chơi cho các đội bóng tuyệt vời, luôn biết cách lên tiếng ở những trận đấu quan trọng để mang đến cho người ta một góc nhìn khác.”

Thong so Bo Dao Nha 3-3 Tay Ban Nha
Thông số Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha

Xem thêm một số bài viết về ĐT Bồ Đào Nha trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.