Lập cú đúp cứu rỗi Tam Sư, Harry Kane phấn khích cực độ

2 bàn thắng ở những phút đầu tiên và cuối cùng trận đấu đã giúp Tam Sư có 3 điểm trọn vẹn. Sau trận, tiền đạo Harry Kane chia sẻ về chiến thắng Tunisia.


Kane rực sáng, ĐT Anh có chiến thắng đầu tay
 

Trong trận ra quân tại bảng G World Cup, ĐT Anh đã rất vất vả mới giành chiến thắng trước Tunisia ở những phút bù giờ. Harry Kane sớm đưa Tam Sư vươn lên dẫn trước, nhưng sai lầm phòng thủ đã kéo trận đấu trở lại vạch xuất phát.
 
Tấn công bế tắc và đối mặt với hàng thủ cứng cựa của đại diện châu Phi, những tưởng ĐT Anh sẽ bị chia điểm ngày ra quân. Tuy nhiên vào đúng phút bù giờ, họ đã có bàn thắng bằng vàng do công Harry Kane một lần nữa.
 
Sau trận, chân sút Tottenham tỏ ra cực kỳ phấn khích: “Chúng tôi đã thi đấu tốt, đặc biệt là trong hiệp 1 trận đấu, đáng ra toàn đội đã có một vài bàn thắng. Chúng tôi không đầu hàng, chúng tôi tiếp tục chiến đấu. Đây là World Cup, giải đấu khó khăn nhất thế giới và chúng tôi muốn chiến đấu đến cùng.”

Harry Kane chia sẻ về chiến thắng Tunisia mới đây

Harry Kane chia sẻ về chiến thắng Tunisia mới đây


“Rõ ràng, đây là một kết quả hết sức tuyệt vời, và chúng tôi sẽ rất vui vẻ lên máy bay sau đó. Ngoài ra, đáng lẽ ĐT Anh phải được hưởng vài quả penalty, nếu bạn nhìn vào tình huống được hưởng phạt đền của Tunisia. Rất nhiều lần họ đã ngăn chặn chúng tôi chạy.”
 
“Tôi tin rằng có một sự công bằng ở những phút cuối cùng. Đó là bóng đá, kết quả thể hiện rõ sự nỗ lực của bạn khi chiến đấu đến cùng. Tôi thực sự tự hào với chiến thắng này. Chúng tôi đã làm rất nhiều điều để có 3 điểm, chúng tôi đã căng thẳng và sau cùng, phấn khích tột độ với kết quả” – Harry Kane chia sẻ về chiến thắng Tunisia.
 
Trong khi đó, đội phó Jordan Henderson cũng ca ngợi tinh thần chiến đấu của đội nhà. Đồng thời, anh cho rằng ĐT Anh cần phải phục hồi nhanh chóng để hướng đến những trận đấu tiếp theo. Tại bảng G, Anh sẽ chạm trán với Panama và Bỉ trong 2 lượt trận tới.

Gareth Southgate: Ngoài Kane, các chân sút còn lại của Anh quá tồi
Gareth Southgate phát biểu về trận Tunisia vs Anh, trong số những ngôi sao tấn công của Tam sư HLV 47 tuổi chỉ hài lòng với duy nhất Harry Kane.
Những con số nổi bật trận Tunisia 1-2 Anh
Dưới đây là những thống kê trong trận Tunisia vs Anh không thể bỏ qua tại bảng G World Cup.
Tổng hợp: Tunisia 1-2 Anh (Bảng G World Cup 2018)
Nhờ cú đúp của Harry Kane, Anh đã có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 ngày ra quân World Cup 2018 trước Tunisia. Trong đó bàn quyết định được thực hiện ở phút 90+1.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.