Lampard tin tưởng đàn em có thể lên ngôi trên đất Nga

Vào tối qua, Tam Sư đã có chiến thắng hoành tráng trước Panama, qua đó thẳng tiến vào vòng knock-out. Ấn tượng với đàn em, Frank Lampard nhận định ĐT Anh có thể vô địch tại World Cup 2018.


Tam Sư vượt qua vòng bảng
 

Thầy trò Gareth Southgate đã có màn đánh tennis với đối thủ, qua đó giành 6 điểm trọn vẹn sau 2 lượt trận, tiến vào vòng loại trực tiếp. Trong đó, đội trưởng và chân sút chủ lực Harry Kane cũng góp công lớn với một cú hattrick, vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom tại kỳ World Cup lần này.
 
Quá ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp của đội nhà, cựu cầu thủ Frank Lampard thậm chí mơ xa về cơ hội của Tam Sư. Theo đó, huyền thoại Chelsea cho biết: “Tôi nghĩ đội tuyển hoàn toàn có thể đi đến bất cứ đâu, tôi thực sự cho rằng như vậy.”
 
“Tôi không hiểu lý do vì sao chúng ta phải bi quan về cơ hội của ĐT, rằng chúng ta chỉ đặt mục tiêu lọt vào tứ kết. Tôi nghĩ toàn đội đã thể hiện được màn trình diễn tuyệt vời, vì thế tôi không thực sự đề cao họ. Chúng ta chỉ cần nhìn vào chất lượng của ĐT, nhìn cách họ thi đấu, tại sao chúng ta lại tự gạch đi cơ hội của mình?”

Lampard nhận định ĐT Anh có thể vô địch World Cup 2018

Lampard nhận định ĐT Anh có thể vô địch World Cup 2018


“Vâng, các cầu thủ sẽ có nhiệm vụ tập trung vào từng trận đấu mỗi ngày, đó là giải đấu lớn, và họ cần phải làm những điều cần thiết. Nhưng đối với tôi, một người nhìn từ bên ngoài, chúng ta hoàn toàn có thể cho rằng đội bóng này đang có một cơ hội lớn” – Lampard nhận định ĐT Anh có thể vô địch trên đất Nga.
 
“Tất cả chúng ta đều hy vọng những điều tốt nhất cho đội bóng. HLV Gareth Southgate thực sự tài năng với cách ông ấy thay đổi triết lý trong 2 năm qua. ĐT Anh đang có nhiều phương án tấn công hơn, bởi họ sở hữu nhiều ngòi nổ nơi hàng tiền vệ, ngoài ra cũng dẹp bỏ sơ đồ 4-4-2 cơ bản.”
 
Với việc đã cùng ĐT Bỉ vượt qua bảng G, trận đấu còn lại giữa cả 2 đội là cuộc chạm trán phân định thứ hạng. Hiện nay, Anh và Bỉ đang bằng điểm, bằng hiệu số và bằng cả số bàn thắng ghi được. Bởi vậy trong trường hợp trận đấu tới kết thúc với tỷ số hòa, tiêu chí Fair Play sẽ được tính đến.

Tổng hợp: Anh 6-1 Panama (Bảng G World Cup 2018)
Vẫn biết Panama không phải đối thủ xứng tầm với thầy trò HLV Southgate song tất cả vẫn phải ngạc nhiên khi Tam sư có chiến thắng hủy diệt. Trong đó, trung vệ...
HLV Gareth Southgate chán vì thắng Panama quá dễ
Dễ dàng đánh bại Panama với tỉ số 6-1, HLV Gareth Southgate không quá thích thú khi Tam Sư đánh bại đối thủ theo cách quá dễ dàng.
Dư âm Anh 6-1 Panama: Khi bóng chết trở thành nguồn sống
Anh đã dễ dàng đánh bại Panama với tỷ số 6-1. Trận Anh vs Panama bảng G World Cup 2018, 4/6 bàn thắng của Tam sư đến từ những tình huống cố định. Bóng chết...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.