Lampard nhắn nhủ gì ĐT Anh sau chiến thắng nhọc trước Tunisia?

Chứng kiến việc ĐT Anh giành thắng lợi nhọc nhằn trước đội bóng không cùng đẳng cấp Tunisia, cựu tiền vệ Frank Lampard đã đưa ra những lời khuyên cho thầy trò Gareth Southgate.

Lampard nhắn nhủ ĐT Anh sau chiến thắng nhọc trước Tunisia

ĐT Anh khởi động vòng bảng bằng chiến thắng 2-1 trước Tunisia tối qua 19/6. Tuy nhiên đây là một trận đấu mà Tam sư đã thi đấu vô cùng chật vật và chỉ có trọn vẹn 3 điểm nhờ pha đánh đầu hiểm hóc ở phút bù giờ hiệp 2 của Harry Kane.

Frank Lampard
Frank Lampard nhắn nhủ ĐT Anh thi đấu lạnh lùng, quyết đoán hơn

Bình luận về trận đấu này trên kênh truyền hình BBC, cựu tiền vệ tuyển Anh Frank Lampard đã cho rằng các chân sút Anh cần lạnh lùng hơn trước khung thành của đối phương nếu muốn lọt vào vòng trong.

“Chúng ta đều vui mừng vì có những cầu thủ tấn công hiện tại. Không nhiều đội bóng có thể tạo đột biến với những cầu thủ tài năng như Dele Alli, Raheem Sterling, Harry Kane và Lingard.

Tuy nhiên họ cần phải hiệu quả hơn trong lối chơi để có thể tiến xa hơn ở giải đấu này. Tôi nghĩ hiệu suất ghi bàn của các cầu thủ của chúng ta sẽ được cải thiện trong những trận đấu tới”, Frank Lampard chia sẻ.

Ủng hộ quan điểm của Lampard, một huyền thoại khác của đội tuyển Anh là cựu trung vệ Rio Ferdinand cũng có lời khen cho thầy trò Southgate. “Thật tuyệt vời khi chúng ta ngồi đây để nói với những cơ hội được tạo ra.

Trong các giải đấu trước, chúng ta đã ngồi đây và nói rằng đội tuyển của chúng ta thiếu ý tưởng và bế tắc trong lối chơi. Tôi nghĩ các học trò của HLV Gareth Southgate đã có thừa sự tự tin cần thiết”.

Ở vòng đấu tiếp theo diễn ra vào 19h ngày 24/6 tới, ĐT Anh sẽ gặp đối thủ Panama, đội tuyển vừa để thua 0-3 trước Bỉ. Nếu người Anh thắng tiếp đối thủ này, trận đấu cuối với Bỉ sẽ là trận tranh ngôi đầu bảng.

4 vấn đề mà ĐT Anh cần khắc phục sau chiến thắng chật vật ở ngày ra quân
ĐT Anh đã có khởi đầu chấp nhận được sau chiến thắng tối thiểu 2-1 trước đại diện Bắc Phi Tunisia. Tuy nhiên để tiến xa, đội bóng của Gareth Southgate vẫn cần...
ĐT Anh ra quân suôn sẻ: Niềm hy vọng từ 2 chàng Harry
5 ngày sau khi World Cup 2018 chính thức bắt đầu, rốt cuộc thầy trò Gareth Southgate cũng có trận đấu đầu tiên. Thật tuyệt vời khi ĐT Anh giành chiến thắng...
Dele Alli bày cách giúp ĐT Anh thành công ở World Cup 2018
Dele Alli phát biểu về ĐT Anh, ngôi sao của Tottenham khẳng định Tam sư cần phải tàn nhẫn với đối thủ nếu muốn đi sâu ở World Cup 2018.
Tổng hợp: Tunisia 1-2 Anh (Bảng G World Cup 2018)
Nhờ cú đúp của Harry Kane, Anh đã có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 ngày ra quân World Cup 2018 trước Tunisia. Trong đó bàn quyết định được thực hiện ở phút 90+1.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.