Làm "trò mèo" để được thua Bỉ, Southgate nói gì?

Sau khi vòng đấu hạ màn kết thúc như dự tính, HLV Gareth Southgate chia sẻ sau trận thua Bỉ và thừa nhận đã có sự điều chỉnh lực lượng.


Tam Sư hoàn thành mục tiêu nhì bảng
 

“Đôi khi bạn đưa ra những quyết định và nhận về sự chỉ trích, tôi hiểu điều đó” – Gareth Southgate mở đầu. “Nhưng với tư cách là người quản lý, bạn phải đưa ra quyết định phù hợp với đội bóng của mình cho mục tiêu chính. Chúng tôi hiểu rõ những gì mình đã làm để đạt lợi ích cần thiết về thể lực các cầu thủ.”
 
“Lúc này, chúng tôi đã có 20/23 cầu thủ ra sân tại World Cup, điều đó cực kỳ quan trọng trong chiến dịch này của ĐT Anh. Đáng ra tôi nên sử dụng nhiều cầu thủ dự bị hơn thế, nhưng như vậy là đủ rồi.”
 
“Tôi phải cân bằng điều đó, trao cơ hội cho các học trò dù biết rằng sẽ bị chỉ trích, nhưng trên hết, tôi hoàn toàn thoải mái với quyết định của mình. Đôi khi bạn phải biết nghĩ về đại cục, về những gì xa hơn.”

HLV Gareth Southgate chia sẻ sau trận thua Bỉ

HLV Gareth Southgate chia sẻ sau trận thua Bỉ


“Đó là mục tiêu chính của toàn đội, trao cơ hội thi đấu cho tất cả các cầu thủ. Lúc này, họ đã sẵn sàng để đá chính trong chặng đường tiếp theo. Chúng tôi có lực lượng hoàn hảo để chiến đấu tại vòng knock-out.”
 
“Nếu tôi đưa Harry Kane vào trong 10 phút cuối, và cậu ấy chẳng may bị phạm lỗi, điều đó thật lố bịch. Tất cả đều hiểu rằng trận đấu quan trọng nhất nằm ở vòng đấu loại trực tiếp.”
 
Sau khi cán đích với ngôi nhì bảng, ĐT Anh sẽ chạm trán với Colombia ở vòng tiếp theo. HLV Gareth Southgate tiếp tục: “Colombia có những cá nhân xuất sắc, nhưng tôi tin rằng ĐT Anh có thể giành chiến thắng. Đó là một thử thách tuyệt vời đối với chúng tôi. Họ rất mạnh, nhưng chúng tôi vẫn đang cải thiện phong độ của mình.”
 
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận đại chiến vì ngôi nhì bảng giữa Anh và Bỉ
Bàn thắng duy nhất của Adnan Januzaj giúp Bỉ đánh bại Anh với tỷ số 1-0. Cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Anh vs Bỉ...
Với những gì HLV Gareth Southgate chia sẻ sau trận thua Bỉ, có thể thấy ông đã chuẩn bị rất kỹ để được cán đích thứ 2, qua đó né được nhánh đấu tử thần tại World Cup 2018.

Anh da ne duoc nhanh dau tu than ben trai

Anh đã né được nhánh đấu tử thần (bên trái)

 

Hài hước: Batshuayi phá đảo MXH với màn ăn mừng ngu ngốc nhất World Cup 2018
Trong trận thắng của ĐT Bỉ trước Tam Sư, tiền đạo Michy Batshuayi ăn mừng bàn thắng bằng một sự cố vô cùng bất ngờ.
Những hình ảnh đáng nhớ trong “trận quyết chiến vì ngôi nhì” giữa Anh vs Bỉ
Ở lượt trận cuối cùng bảng G, có lẽ cả 2 đội bóng đều muốn nhường đối phương giành chiến thắng. Dưới đây là những hình ảnh trận đấu Anh vs Bỉ tại World Cup...
Tổng hợp: Anh 0-1 Bỉ (Bảng G World Cup 2018)
Adnan Januzaj, thần đồng một thời tại sân Old Trafford, đã ghi bàn thắng duy nhất khá đẹp mắt trong trận đấu định đoạt ngôi vị số 1 bảng G World Cup 2018.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.