Huyền thoại Đức bảo vệ thầy trò Loew sau thất bại

Philipp Lahm phát biểu về ĐT Đức sau thất bại trước Mexico đầy thông cảm. Cựu hậu vệ này đứng về phía thầy trò Joachim Loew thay vì lên tiếng chỉ trích họ như số đông.

ĐT Đức ra quân thất vọng


ĐT Đức bước vào World Cup 2018 với tư cách đương kim vô địch. Tuy nhiên, ngay trận ra quân, họ đã phải hứng chịu thất bại 0-1 trước Mexico. Qua đó, sau lượt trận đầu tiên bảng F, Đức cùng Hàn Quốc trắng tay, xếp sau Mexico và Thụy Điển, những đội đều có chiến thắng tối thiểu.

Áp lực dành cho Đức ngày một tăng lên. Trước khi tới Nga dự World Cup 2018, họ vốn đã bị nghi ngờ sau chuỗi trận giao hữu thất vọng. 6 trận khởi động cho cúp thế giới trên xứ bạch dương, Die Mannschaft chỉ thắng 1 trận trước Saudi Arabia còn lại là 2 thất bại và 3 trận hòa.

Lahm phát biểu về ĐT Đức sau thất bại trước Mexico đầy thông cảm hình ảnh

Lahm phát biểu về ĐT Đức và ủng hộ thầy trò Loew


Lahm bày tỏ sự thông cảm


Philipp Lahm phát biểu về ĐT Đức sau thất bại trước Mexico đầy cảm thông. Người từng có 113 lần khoác áo Die Mannschaft và vô địch World Cup 2014 tin tưởng rằng thầy trò HLV Joachim Loew rồi sẽ đi tới thành công tại giải.

Tôi nghĩ rằng bạn luôn có thể nói bất cứ lúc nào về đội hình Đức vì chúng tôi có rất nhiều cầu thủ tốt”, Lahm nói. “Chúng tôi đã giành Confederations Cup năm ngoái với nhiều cầu thủ trẻ hơn là đội hình tối ưu. Họ đã thể hiện được bản thân tại giải đấu.”

Chúng ta phải có niềm tin vào HLV trưởng cùng ban huấn luyện. Joachim Loew đã có rất nhiều kinh nghiệm, từng làm việc cùng ĐTQG từ năm 2004 và trở thành HLV trưởng sau World Cup 2006. Với ông ấy, chúng tôi luôn ít nhất là vào bán kết các giải đấu lớn. Loew biết rất rõ làm thế nào để tập hợp một đội hình mang lại thành công ở 4 tới 5 tuần tiếp theo
.”

Đêm thứ 7 23/6 tới, ĐT Đức sẽ tiếp tục bước vào lượt trận thứ 2 của vòng bảng World Cup 2018 với Thụy Điển. Sau đó đúng 1 tuần, họ gặp Hàn Quốc ở lượt trận cuối.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Đức trên Bongda24h.vn:

Ozil có thể chia tay ĐT Đức sau World Cup 2018
Ozil là một trong số những cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất sau trận thua của ĐT Đức trước Mexico. Và đây có thể là nguyên nhân khiến anh tuyên bố giã từ sự...
Đánh bại Hàn Quốc, HLV Thụy Điển lớn tiếng thách thức ĐT Đức
HLV Janne Andersson phát biểu về trận Thụy Điển vs Hàn Quốc, nhà cầm quân 55 tuổi khẳng định đội bóng Bắc Âu xứng đáng giành 3 điểm trước đại diện của Châu Á.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.