Lạ lùng với mục tiêu sao tuyển Anh trước trận gặp Croatia

Trong trận bán kết sắp tới gặp Croatia, báo chí Anh lại được dịp đào lên câu chuyện tiền vệ Dele Alli xỏ háng Modric.

Alli hướng đến mục tiêu giành chiến thắng
 

Bạn đã bao giờ nghe đến câu chuyện Dele Alli xỏ háng Luka Modric? Đó là vào tháng 8/2015, khi cầu thủ người Anh lần đầu chuyển tới Tottenham từ MK Dons. Anh được tung vào sân trong trận giao hữu ở Audi Cup với Real Madrid, và bản hợp đồng 5 triệu bảng của Spurs đã khiến Modric phải xấu hổ.
 
Giữa tuần này, Tam Sư sẽ chạm trán Croatia tại bán kết của World Cup 2018, và Alli sẽ có cơ hội gặp lại Modric – tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, một lần nữa. Là trụ cột của 2 đội bóng, phong độ của 2 cầu thủ này sẽ có vai trò quyết định tới chiếc vé vào chung kết.
 
Kể từ đầu giải, ngôi sao trẻ của Tottenham chưa thể hiện phong độ vốn có, hơn nữa còn dính chấn thương và không thể góp mặt trong toàn bộ trận đấu. Nhưng trong trận tứ kết với Thụy Điển, Alli đã ghi bàn thắng quyết định giúp tuyển Anh chiến thắng 2-0.

Báo chí Anh nhắc lại câu chuyện Dele Alli xỏ háng Modric

Báo chí Anh nhắc lại câu chuyện Dele Alli xỏ háng Modric


Chia sẻ trước trận bán kết với Croatia, Dele Alli cho biết: “Tôi biết phong độ của mình ở giải đấu không được như kỳ vọng. Nhưng tôi không hề lo lắng, sau những tâm sự với gia đình mình. Tôi không bận tâm đến tất cả những chỉ trích người ta nhắm vào.”
 
“Tôi cũng đã nói chuyện với HLV và những người đồng đội, tôi không cảm thấy mình chơi tốt trong hiệp 1. Tôi muốn được tận hưởng những trận đấu, tạo ra cơ hội và trở thành mối đe dọa lớn cho đối phương. Tôi vẫn chưa có phong độ cao nhất, không giữ bóng nhiều như thường lệ.”
 
“Dù vậy, tôi là nhà phê bình lớn nhất của bản thân. Tôi biết phong độ của mình và có thể chơi tốt hơn thế. Tôi muốn ghi bàn và giúp đội bóng giành chiến thắng. Xỏ háng Luka Modric ư? Nghe hay đấy. Tôi không tập trung vào điều đó, nhưng thật tuyệt nếu thành công” – Dele Alli kết luận.
 
Ở mùa giải vừa qua, Spurs đã đối đầu Real Madrid ở vòng bảng cúp C1 (hòa 1, thua 1) sau 2 lượt trận, và Dele Alli lập cú đúp trong thắng lợi 3-1. Bởi vậy vào đêm mai, những CĐV Tottenham đang mong chờ Alli xỏ háng Modric một lần nữa, và giúp Tam Sư tiến đến trận chung kết.

Modric là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới hiện tại
Jermaine Jenas phát biểu về Luka Modric, cựu sao tuyển Anh khẳng định ngôi sao người Croatia là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
ĐT Croatia mất HLV vì khiêu khích chủ nhà Nga
Trợ lý ĐT Croatia là ông Ognjen Vukojevic mới đây vừa bị LĐBĐ nước này loại khỏi ban huấn luyện ngay trước vòng bán kết World Cup 2018 do chọc giận đội chủ nhà...
Anh nhận 2 tin mừng trước trận gặp Croatia
Đội hình Anh vs Croatia vừa được HLV Gareth Southgate tiết lộ, nhà cầm quân 47 tuổi khẳng định Vardy và Henderson đã sẵn sàng ra sân ở trận bán kết World Cup...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.