Klopp sốc với phong độ của Lovren ở World Cup 2018

Jurgen Klopp phát biểu về Dejan Lovren, nhà cầm quân người Đức khẳng định cảm thấy bị bất ngờ bởi phong độ của cầu thủ 29 tuổi trong màu áo Croatia ở World Cup 2018.

Lovren đang chơi ấn tượng


Dejan Lovren là một trong những niềm hy vọng của ĐT Croatia ở World Cup 2018, kinh nghiệm nhiều năm đá cho Liverpool và kinh nghiệm từng chơi ở Champions League được cho là sẽ giúp Lovren trở thành điểm tựa nơi hàng thủ của đội bóng sọc caro.
 
Jurgen Klopp phát biểu về Dejan Lovren hình ảnh

Lovren đang chơi ấn tượng ở World Cup 2018


Ngôi sao 29 tuổi đã đáp lại sự tin tưởng từ NHM bằng màn trình diễn ấn tượng, anh là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Croatia ở giải đấu trên đất Nga. Cầu thủ sinh năm 1989 đang cùng với Vida hợp thành bộ đôi trung vệ cực kỳ chắc chắn.

Không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình Lovren còn thường xuyên bọc lót cho các đồng đội. Hôm qua Lovren phát biểu về bản thân mình, cầu thủ 29 tuổi khẳng định anh là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
 

HLV Klopp khen ngợi Lovren

 

Jurgen Klopp phát biểu về Dejan Lovren, nhà cầm quân người Đức khẳng định cảm thấy bị bất ngờ bởi phong độ của cầu thủ 29 tuổi trong màu áo Croatia ở World Cup 2018.
 
Lovren Vida

Lovren được Klopp hết lời khen ngợi


“Đôi khi cậu ấy mắc những sai lầm nghiêm trọng, điều đó khiến cậu ấy không được đánh giá cao. Mùa giải vừa rồi, cậu ấy đã chơi cực tốt, nhưng sai lầm trong trận thua Tottenham ở Ngoại hạng Anh lại là thứ mà người ta nhớ đến cậu ấy nhiều nhất”.

“Là một cầu thủ bạn nên chấp nhận điều đó, nhưng theo đôi Lovren vừa trải qua một mùa giải thành công. Ở World Cup 2018 cậu ấy đang chơi tốt, những gì cậu ấy thể hiện khiến tôi bất ngờ. Lovren đang trở thành chỗ dựa vững chắc cho đồng đội”.

“Tôi thực sự hạnh phúc với anh ấy. Lovren đang cùng với Croatia làm nên những điều phi thường ở World Cup 2018, một đất nước chỉ có 4,1 triệu dân lọt vào trận chung kết giải đấu lớn như World Cup thực sự đáng nể”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.