Sao tuyển Đức lên tiếng sau vụ suýt tẩn đồng đội

Kimmich phát biểu về Rudiger khiến nhiều người bất ngờ. Ai cũng nghĩ sau vụ suýt tẩn nhau trên sân tập, mối quan hệ của họ sẽ rạn nứt song hậu vệ của Bayern khẳng định mọi thứ không có gì bất thường.

 

Kimmich và Rudiger suýt xô xát


Trong đợt tập trung chuẩn bị cho World Cup 2018 của ĐT Đức, Joshua Kimmich và Antonio Rudiger đều có tên. Họ nằm trong danh sách 27 tuyển thủ sơ bộ của “Những cỗ xe tăng”. Sẽ có 4 cái tên bị loại bỏ khi HLV Joachim Low nộp danh sách cuối cùng lên FIFA tham dự giải đấu.

Điều đó dẫn đến những buổi tập của ĐT Đức diễn ra khá căng thẳng và quyết liệt. Tất cả đều quyết tâm gây ấn tượng mạnh với HLV trưởng để có mặt tại World Cup 2018. Nhưng mặt trái là đôi khi họ quá máu lửa và vô tình gây tổn thương cho đồng đội.

Kimmich phát biểu về Rudiger khiến nhiều người bất ngờ hình ảnh
Kimmich và Rudiger suýt tẩn nhau trên sân tập

Trường hợp của Kimmich và Rudiger là minh chứng điển hình. Trong một buổi tập, họ đã có va chạm mạnh dẫn tới Kimmich phải nằm sân đau đớn. Hậu vệ Bayern Munich lập tức quay sang phản ứng với Rudiger và nếu không có sự can thiệp kịp thời của trợ lý Miroslav Klose, chưa biết điều tồi tệ gì sẽ xảy ra.
 

Người trong cuộc lên tiếng


Thật bất ngờ khi Kimmich phát biểu về Rudiger lại cho rằng những gì đã diễn ra là bình thường. Theo anh, sự quyết liệt ngay cả trên sân tập của các tuyển thủ Đức là tích cực. “Tình huống đó cũng không có gì khác thường”, Kimmich nói với các phóng viên. “Ngược lại, nếu mọi người muốn giành chiến thắng, hãy cố gắng hết sức mình.”

Kimmich (32) mo ty so tran dau

Kimmich phát biểu về Rudiger khiến nhiều người bất ngờ


Kimmich cũng nói thêm về mùa giải của Bayern. Anh khẳng định sự thất vọng sau khi không thể lọt vào chung kết Champions League và thua Eintracht Frankfurt ở chung kết cúp Quốc gia dù đã vô địch Bundesliga năm thứ 6.

“Bạn thua trận bán kết Champions League trước Real Madrid và chung kết cúp Quốc gia trước Eintracht Frankfurt. Đó là điều khó chấp nhận hơn những gì chúng tôi đã đạt được.”

Xem thêm một số bài viết về World Cup 2018 trên trang Bongda24h.vn:

8 “nhân tố X” hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018
Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh chỉ còn 13 ngày nữa là chính thức khởi tranh. Dưới đây là danh sách một số cầu thủ đáng xem tại World Cup 2018 dù có thể...
Lịch sử World Cup 1974: Huyền thoại về Cơn lốc màu da cam
Đội tuyển Hà Lan - Cơn lốc màu da cam - có thể là dấu ấn sâu đậm nhất để người ta nhớ về kỳ World Cup 1974. Nhưng, giá trị thật sự mà Johan Cruyff và đồng đội...

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.