Kieran Trippier: "Anh không chỉ có mình Harry Kane"

Kieran Trippier phát biểu về ĐT Anh, ngôi sao của Tottenham khẳng định Harry Kane rất quan trọng với Tam sư nhưng không phải là tất cả.

Harry Kane là ngôi sao số 1 của ĐT Anh


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Harry Kane duy trì phong độ cực cao. 3 mùa gần nhất, cầu thủ sinh năm 1993 đều ghi trên 20 bàn ở Premier League. Mùa vừa qua anh có 30 bàn, kém Vua phá lưới Salah 2 bàn.
 
Kane muon DT Anh len ngoi vo dich

Kane là cầu thủ được kỳ vọng nhất của Anh ở World Cup 2018


 
Trong màu áo ĐTQG, cầu thủ 25 tuổi cũng chứng tỏ được khả năng của mình. Với phong độ rất cao cùng ảnh hưởng vào lối chơi của Tam sư, ngôi sao đang khoác áo Tottenham đã được HLV Gareth Southgate lựa chọn là đội trưởng của ĐT Anh.

Đó là vinh dự rất lớn với Harry Kane, nhưng cũng khiến cầu thủ này gặp những áp lực. Kane nói về World Cup 2018, cầu thủ sinh năm 1993 hứa sẽ cố gắng giúp ĐT Anh đi sâu nhất có thể.

Kieran Trippier, đồng đội của Harry Kane ở Tottenham đánh giá cao cầu thủ 25 tuổi.

"Tất cả mọi người đều biết về Harry Kane, cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu, một người có thể ghi bàn trong mọi tư thế. Tôi cảm thấy vinh dự khi được thi đấu bên cạnh cậu ấy ở cả CLB và ĐTQG”.

“Kane đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của ĐT Anh, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ ghi rất nhiều bàn thắng ở World Cup 2018”.
 

Harry Kane không phải là duy nhất

 

Kieran Trippier phát biểu về ĐT Anh, ngôi sao của Tottenham khẳng định Harry Kane rất quan trọng với Tam sư nhưng không phải là tất cả.
 
Kane doi truong tuyen Anh

Kieran Trippier cho rằng Kane quan trọng nhưng không phải là duy nhất


“Anh ấy quan trọng, nhưng không phải là duy nhất. Chúng tôi vẫn còn những cầu thủ khác có thể tạo ra đột biến như Raheem Sterling hay Dele Alli chẳng hạn, họ cũng có khả năng tạo ra đột biến”.

“Chúng tôi có một đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến, chúng tôi có lối chơi đồng đội, Anh không phụ thuộc vào một cá nhân nào cả. Chúng tôi sẽ đánh bại đối thủ bằng lối chơi gắn kết”.

Cách đây 4 năm, Anh không thể vượt qua vòng bảng ở World Cup 2014 tại Brazil, song Trippier khẳng định điều đó sẽ không lặp lại ở giải đấu lần này.

“Chúng tôi đang có sự chuẩn bị tốt, Anh tự tin vào cơ hội vượt qua vòng bảng. Chúng tôi sẽ quyết tâm không để thành tích cách đây 4 năm lặp lại”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.