Không thi đấu, Messi vẫn bị chỉ trích vì thảm bại lịch sử của Argentina

Liên hệ với Cristiano Ronaldo, huyền thoại Hugo Gatti chỉ trích siêu sao Leo Messi vì sự thiếu vắng dẫn đến thảm bại lịch sử TBN 6-1 Argentina.

Liên hệ với Cristiano Ronaldo, huyền thoại Hugo Gatti chỉ trích siêu sao Leo Messi vì sự thiếu vắng dẫn đến thảm bại lịch sử TBN 6-1 Argentina.

Được triệu tập lên ĐTQG trong đợt hội quân đầu tiên của năm 2018 nhưng Leo Messi đều không ra sân thi đấu cả hai trận giao hữu của Argentina vì chấn thương.

TBN 6-1 Argentina Khong thi dau, Messi van bi chi trich hinh anh

Messi chỉ có thể ngồi trên khán đài chứng kiến thảm bại TBN 6-1 Argentina

Không có sự phục vụ của ngôi sao lớn nhất, thầy trò Jorge Sampaoli vẫn đánh bại Italia nhưng sau đó thua tan nát Tây Ban Nha với tỷ số 1-6 kinh hoàng không tưởng. Bên cạnh những nỗi nhục tương tự trước Tiệp Khắc ở World Cup 1958, Colombia năm 1993 và Bolivia ở vòng loại World Cup 2010, đây chính là thảm bại nặng nề nhất lịch sử đội tuyển hai lần vô địch thế giới.

Không thi đấu, vậy mà Messi vẫn bị lôi ra chỉ trích vì thảm bại lịch sử TBN 6-1 Argentina. Huyền thoại nước nhà Hugo Gatti thậm chí liên hệ sang Cristiano Ronaldo, kỳ phùng địch thủ có ra sân cùng thời điểm nhưng vẫn cùng Bồ Đào Nha nhận trận thua vỡ mặt 0-3 trước Hà Lan.

Phát biểu của cựu danh thủ xứ Tango trong thập niên 70: “Thật đáng thất vọng khi Messi từ chối chơi bóng khi có cơ hội vì quê hương. Tất cả người dân đều mong chờ sự hiện diện của cậu ấy, để rồi đổi lại phải chứng kiến một thảm bại nhục nhã của nước nhà. Tôi nghĩ Ronaldo không như vậy, cậu ấy sẽ bất chấp tất cả mà cống hiến cho tổ quốc.”

Tại kỳ World Cup 2018 sắp tới, Argentina rơi vào bảng đấu được coi tương đối khó nhằn với những cái tên không thể nói dễ thở bao gồm Croatia, Iceland và Nigeria.

Định mệnh World Cup của Leo Messi: Lời tiên tri có tự linh ứng?
Người ta không đơn giản gọi bóng đá là môn thể thao vua chỉ vì những khoảnh khắc tuyệt diệu trên sân cỏ, xoay quanh đó còn là biết bao câu chuyện định hình nên...
Dybala là truyền nhân, không phải đồng đội của Messi
Champions League khởi tranh trở lại mỹ mãn bằng trận đại chiến kinh điển giữa Barcelona và Juventus hay tóm gọn hơn, đó là màn đối đầu giữa hai số 10 xuất sắc...

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.