Không thể vào chung kết, Walker vẫn đánh giá cao HLV Southgate

Kyle Walker phát biểu về Gareth Southgate, hậu vệ người Anh khẳng định làm việc với ông thầy 47 tuổi giúp mọi cầu thủ đều cảm thấy họ như là người giỏi nhất thế giới ở vị trí của mình.

Walker ca ngợi Southgate


Kể từ khi HLV Gareth Southgate dẫn dắt ĐT Anh, Tam sư đã chơi khá tốt. Họ có một vòng loại World Cup ấn tượng, thu về những thành tích tốt trong những trận giao hữu trước thềm giải đấu trên đất Nga dù đối thủ là Đức, Brazil, Hà Lan hay Italia.
Không thể vào chung kết, Walker vẫn đánh giá cao HLV Southgate hình ảnh

Walker ca ngợi HLV Southgate


Ở VCK World Cup 2018 dưới sự dẫn dắt của HLV Southgate, Anh cũng chơi rất ấn tượng. Kyle Walker phát biểu về Gareth Southgate, hậu vệ người Anh khẳng định làm việc với ông thầy 47 tuổi giúp mọi cầu thủ đều cảm thấy họ như là người giỏi nhất thế giới ở vị trí của mình.

“Ông ấy là một HLV tốt, ông ấy đem lại sự tự tin cho các cầu thủ. Southgate đã giúp tôi và các cầu thủ của Anh cảm thấy tự tin trước mọi đối thủ, chúng tôi tự tin cầm bóng, qua người hoặc dứt điểm”.

“Tâm lý thi đấu là một trong những vấn đề lớn của Anh, nhưng chúng tôi đã được cải thiện rất nhiều trong thời gian gần đây. Southgate là người giúp chúng tôi cải thiện điều đó, ông ấy giúp chúng tôi có thể làm được những điều phi thường”.

Walker nói về thất bại trước Croatia

Anh đã đi một mạch đến trận bán kết World Cup 2018, họ thậm chí được đánh giá cao hơn Croatia. Tuy nhiên, Tam sư đã thất thủ 1-2 trước đội bóng sọc caro. Kết quả Croatia vs Anh khiến Sư tử Anh chính thức nhường vé vào chơi trận chung kết cho đối thủ.
Tinh huong Walker nhan the vang

Walker tin rằng Anh cũng chơi rất tốt trước Croatia


Walker nói về thất bại trước Croatia, ngôi sao 28 tuổi khẳng định: “Đó là một trận đấu khó khăn, họ có những cầu thủ tốt và giàu kinh nghiệm, họ đã phát huy tối đa yếu tố kinh nghiệm, Croatia cũng tỏ ra bản lĩnh”.

“Anh chơi không tệ ở trận đấu này, chúng tôi đã cố gắng hết sức, tôi nghĩ rằng màn trình diễn của Anh cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Vẫn còn trận tranh giải 3 với Bỉ và Anh sẽ quyết tâm giành chiến thắng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.