Không phải Ronaldo, Harry Kane mới là trùm đá pen

Thủ môn Jordan Pickford hết lời ca ngợi khả năng trên chấm 11m của người đồng đội trên tuyển Anh.

Harry Kane hiện tại đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới World Cup 2018 với 5 bàn thắng, trong đó có 2 quả penalty thực hiện thành công trong màn hủy diệt Anh 6-1 Panama.

Không hổ danh một trong những sát thủ hàng đầu bóng đá thế giới, ngôi sao 25 tuổi của Tottenham thể hiện bản lĩnh lạnh lùng trên chấm 11m với 22/26 lần trót lọt.

Anh vs Bỉ Harry Kane mới là trùm đá penalty hình ảnh

Harry Kane có cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn và dẫn đầu bảng vàng trong trận Anh vs Bỉ

Thủ môn Jordan Pickford cũng hết lời ca ngợi khả năng sút penalty của người đồng đội trong màu áo Tam Sư. Phát biểu của ngôi sao Everton trước thềm đại chiến Anh vs Bỉ:

“Anh ấy giờ chính là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới nên tôi cũng chẳng cảm thấy bất ngờ với liên tiếp những bàn thắng như vậy cả. Dứt điểm đã là ngón nghề sở trường rồi nên khi đứng trước chấm penalty, anh ấy không chút áp lực và hoàn toàn tự tin vào bản thân.”

“Những quả phạt đền đến từ chân anh ấy gần như không cho các thủ môn cơ hội cản phá, từ lực sút đến độ chính xác của nó. Những gì tốt nhất để tôi có thể làm là đoán hướng và cầu may có thể đủ người đủ nhanh hay tay đủ dài để làm nên chuyện mà thôi.”

Đêm nay, Harry Kane có cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn và củng cố tham vọng giành danh hiệu Chiếc Giày Vàng World Cup 2018 ở trận Anh vs Bỉ, đại chiến phân định hai vị trí nhất nhì bảng G.

Anh – Bỉ tính… nhường nhau thắng? Đừng biến mình thành con tin của sự may rủi!
Đại chiến Anh vs Bỉ có thể kém hấp dẫn đi trông thấy khi đội nhì bảng G sẽ rơi vào nhánh đấu knock-out dễ thở hơn ở World Cup 2018. Nhưng vì thể diện danh dự,...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.