Không phải Messi hay CR7, Ibra chọn ra cặp sao sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018

Danh thủ người Thụy Điển tin tưởng vào đội tuyển Pháp với những cái tên nổi bật như đồng đội cũ Paul Pogba và thần đồng Kylian Mbappe.

Thực tế thì cả Paul Pogba và Kylian Mbappe đều đang gặp những vấn đề của riêng mình trên đường hành quân đến Nga. Đối với ngôi sao Man Utd, anh hiện tại đang bị soi mói, chỉ trích không ngừng bởi phong độ trầm lặng của mình, hệ quả kéo theo sau một mùa giải thất bại ở Old Trafford.

Ibra tin Pogba và Mbappe tỏa sáng ở World Cup 2018 hình ảnh

Ibra tin Pogba và Mbappe tỏa sáng ở World Cup 2018

Trong khi đó, thần đồng của Monaco và chuẩn bị PSG mới đây đã khiến truyền thông Pháp như ngồi trên đống lửa trước thềm World Cup 2018 khi đau đớn rời sân tập sau một pha va chạm với Adil Rami. Mặc dù vậy, Mbappe chấn thương nhưng nhanh chóng lên tiếng trấn an dư luận, loại bỏ khả năng sớm chia tay giải đấu khi nó thậm chí còn chưa chính thức bắt đầu.

Không phải những Leo Messi hay Cristiano Ronaldo, Zlatan Ibrahimovic tin tưởng Pogba và Mbappe tỏa sáng ở World Cup 2018. Phát biểu của chân sút khét tiếng người Thụy Điển: “Ai cũng biết Pogba tài năng ra sao, với tốc độ và nền tảng kỹ thuật của mình. Trong khi đó, Mbappe đã là một cầu thủ hàng đầu thế giới khi cậu ấy thậm chí còn chưa phát triển hoàn thiện bản thân mình.”

“Giữa một rừng sao ở World Cup 2018, tôi tin cả Pogba và Mbappe sẽ nổi bật trội hơn tất cả để có một mùa hè đại thành công. Có thể nói, họ là những cầu thủ mà hiếm ai nghĩ sẽ xuất sắc nhất giải đấu này, thay vì những Messi, Ronaldo hay Neymar.”

Pháp chính thức ra quân trên đất Nga ngày 16/6 gặp Australia, trước khi lần lượt đụng độ những Peru ngày 21/6 và Đan Mạch ngày 26/6 ở bảng D, nơi “Gà trống Gaulois” được kỳ vọng dễ dàng chiếm lĩnh vị trí số một.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.