Không được triệu tập, Fabregas từ chối ủng hộ Tây Ban Nha

Tiền vệ Cesc Fabregas cho biết anh sẽ không đến sân Wembley xem đội bóng quê hương thi đấu dù nhận được lời mời.

Tiền vệ Cesc Fabregas cho biết anh sẽ không đến sân Wembley xem đội bóng quê hương thi đấu dù nhận được lời mời.
Khong duoc trieu tap, Fabregas tu choi ung ho Tay Ban Nha hinh anh
Fabregas nói không với ĐT Tây Ban Nha.

Dưới thời tân HLV Julen Lopetegui, tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea không có cơ hội được triệu tập lên ĐT Tây Ban Nha. Trong trận giao hữu với ĐT Anh tại sân Wembley sắp tới, cầu thủ 29 tuổi nhận được lời mời đến cổ vũ cho đội bóng quê hương nhưng đích thân anh đã từ chối.

Trong khi đó, một số cầu thủ khác không thể góp mặt lần này cũng đã chấp nhận lời mời đến xem ĐT thi đấu, nổi bật nhất là trung vệ Gerard Pique, người không thể góp mặt do chấn thương. Một loạt những cái tên khác cũng xác nhận sẽ đến dự khán trận đấu này gồm có Pedro của Chelsea, Santi Cazorla của Arsenal và thủ thành Adrian của West Ham.

Ở thời điểm hiện tại, Fabregas đang phải vật lộn với cuộc chiến giành vị trí ở Chelsea. Dưới thời HLV Conte, anh từ một cầu thủ trụ cột trở thành người thừa khi không hợp với triết lý bóng đá của ông thầy. Hiện tại, rất nhiều đội bóng ở Premier League đang muốn có cầu thủ này nhưng Fabregas cho biết chỉ muốn đến những đội có khả năng dự Champions League.

Chính vì lẽ đó, việc bị bỏ rơi cả ở ĐT Tây Ban Nha khiến tiền vệ này không thèm đoái hoài đến việc dự khán đội bóng quê nhà thi đấu. Truyền thông xứ bò tót cũng chỉ trích hành động này của Fabregas và cho rằng anh khá ích kỷ khi quay lưng với đội tuyển.

Đây là trận giao hữu khá quan trọng với ĐT Anh khi rất có thể họ sẽ có HLV mới là Gareth Southgate ngay sau đó. FA hiện đang chuẩn bị một bản hợp đồng dự tính sẽ trao cho chiến lược gia này ngay sau trận gặp Tây Ban Nha và đương nhiên Southgate không muốn đánh dấu nó bằng 1 thất bại.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.