Không đẹp trai ngời ngời, thuyền trưởng Senegal vẫn ấn tượng nhất World Cup

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đã đi qua lượt trận đầu tiên, và HLV Aliou Cisse gây ấn tượng nhất kỳ World Cup với phong cách của mình.


“Soái ca” sơ mi trắng Aliou Cisse


Ngày hôm qua (19/6), Những chú sư tử Teranga đã gây tiếng vang lớn, khi bẻ cánh Đại bàng trắng Ba Lan với tỷ số 2-1. Nhìn vào đội hình Senegal trước trận, chắc hẳn 9/10 khán giả có thể dễ dàng chỉ ra Sadio Mane. Nhưng thực tế, ngôi sao Liverpool không phải người ấn tượng nhất.
 
Bởi hình ảnh ấy thuộc về người thầy của anh – HLV Aliou Cisse của ĐT quốc gia Senegal. Với phong cách chỉ đạo khá điềm tĩnh cùng mái tóc độc đáo, ông đã tạo ra hình ảnh khó phai với những cổ động viên theo dõi trận đấu này.
 
Được biết, Aliou Cisse là một người khá nổi tiếng tại kỳ đại hội bóng đá năm 2002, giải đấu mà Senegal lần đầu tham dự World Cup trong lịch sử. Đại diện châu Phi đã gây bất ngờ lớn với chiến tích lọt vào vòng tứ kết sau khi hạ gục ĐKVĐ Pháp. Cisse chính là đội trưởng của Senegal vào thời điểm đó.

HLV Aliou Cisse gây ấn tượng nhất kỳ World Cup 2018 hình ảnh 1

HLV Aliou Cisse gây ấn tượng mạnh với mái tóc độc đáo


Sau khi giải nghệ nghiệp cầu thủ, ông từng dẫn dắt ĐT U23 Senegal vào năm 2012. Trong giai đoạn 2013-2015, Cisse trở thành trợ lý HLV ĐT quốc gia, và sau đó chính thức được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng từ đó đến giờ. Tại vòng loại World Cup 2018, ông dẫn dắt ĐT Senegal đoạt vé đến Nga với chiến tích bất bại (4 thắng, 2 hòa sau 6 trận).
 
HLV có vẻ ngoài trông như một rapper này có hành động ăn mừng bàn thắng thứ 2 rất hài hước. Cùng với đó, “thần thái” của người đàn ông 42 tuổi luôn khiến các CĐV phải ấn tượng. Có thể nói World Cup đã chứng kiến cả 32 đội bóng ra sân, nhưng chưa có chiến lược gia nào phong cách như Aliou Cisse.
 
Cùng theo dõi những hình ảnh HLV Aliou Cisse gây ấn tượng trong trận thắng Ba Lan


HLV Aliou Cisse gây ấn tượng nhất kỳ World Cup 2018 hình ảnh 2

Aliou Cisse từng là đội trưởng Senegal tại World Cup 2002

 

HLV Aliou Cisse gây ấn tượng nhất kỳ World Cup 2018 hình ảnh 3

HLV Aliou Cisse của ĐT Senegal tại vòng loại World Cup 2018


 
HLV Aliou Cisse gây ấn tượng nhất kỳ World Cup 2018 hình ảnh 4

Cisse bắt tay với thuyền trưởng Ba Lan trước trận

 

HLV Aliou Cisse gây ấn tượng nhất kỳ World Cup 2018 hình ảnh 5

Aliou Cisse ăn mừng cùng các học trò

 

HLV Aliou Cisse gây ấn tượng nhất kỳ World Cup 2018 hình ảnh 6

Không cao, vẫn gây ấn tượng nhất

 

CĐV Senegal được tán dương vì hành động dọn rác trên SVĐ
Hành động đẹp của các cổ động viên Senegal sau trận đấu giữa đội tuyển quốc gia nước này với Ba Lan được người hâm mộ trên toàn thế giới ca ngợi.
Tổng hợp: Ba Lan 1-2 Senegal (Bảng H World Cup 2018)
Thất bại của Ai Cập, Morocco, Nigeria và Tunisia biến Senegal thành niềm hy vọng cuối cùng của châu Phi trong loạt trận mở màn World Cup 2018. Tuy nhiên, màn...
Hạ gục Ba Lan, HLV ĐT Senegal tự nhận là niềm tự hào châu Phi
HLV Aliou Cisse chia sẻ về niềm tự hào Phi châu sau trận thắng của ĐT Senegal trước Ba Lan trong trận ra quân World Cup 2018.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.