Khedira: "Đức không muốn lên máy bay trở về nước quá sớm"

Sami Khedira phát biểu về ĐT Đức, ngôi sao đang khoác áo Juventus khẳng định Cỗ xe tăng không muốn lên máy bay trở về nước quá sớm.

Sami Khedira không muốn rời World Cup 2018 quá sớm


ĐT Đức đến với World Cup 2018 với tư cách đội ĐKVĐ, Cỗ xe tăng vẫn sở hữu một đội hình cực kỳ chất lượng. Thầy trò Joachim Low vẫn đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch đã có được cách đây 4 năm.
Sami Khedira phát biểu về ĐT Đức hình ảnh

Khedira phát biểu về ĐT Đức


Ở lượt trận đầu tiên bảng F World Cup 2018, Đức đụng độ Mexico. Mặc dù được đánh giá cao hơn song Cỗ xe tăng đã thi đấu rất thất vọng. Đức không tạo ra nhiều cơ hội, không những vậy những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ nhận trận thua với tỷ số 0-1.

Kết quả Đức vs Mexico khiến khả năng đi tiếp của Cỗ xe tăng bị ảnh hưởng rất nhiều. Họ sẽ buộc phải thắng Thụy Điển và sau đó là Hàn Quốc để sáng cửa đi tiếp.

Sami Khedira phát biểu về ĐT Đức, ngôi sao đang khoác áo Juventus khẳng định Cỗ xe tăng không muốn lên máy bay trở về nước quá sớm.

“Chúng tôi thất vọng sau thất bại trước Mexico, nhưng chúng tôi sẽ ở lại ở hai trận đấu còn lại. Đức vẫn còn cơ hội đi tiếp, chúng tôi sẽ hiện thực hóa điều đó bằng những chiến thắng trước Thụy Điển và Hàn Quốc”.

"Sau sự khởi đầu tồi tệ này, chúng tôi biết rằng mình cần làm gì để vượt qua vòng bảng. Chúng tôi đã phân tích trận đấu, trận đấu với Thụy Điển rất quan trọng, Đức muốn giành 3 điểm để tự quyết vận mệnh của mình”.

Timo Werner tin Đức vẫn có thể vô địch World Cup 2018

Tiền đạo Timo Werner đã chơi khá thất vọng ở trận đấu với Mexcio, song chân sút này vẫn khẳng định Đức còn nguyên cơ hội vô địch World Cup 2018.
tien dao Timo Werner

Timo Werner tin rằng Đức vẫn còn khả năng vô địch World Cup 2018


"Tất nhiên chúng tôi vẫn có thể giành chức vô địch World Cup. Chúng tôi là đội ĐKVĐ, chúng tôi có tham vọng lớn. Đức muốn giành chiến thắng tất cả những trận đấu còn lại và lên ngôi vô địch. Chúng tôi có thể thua 1 trận, nhưng cơ hội vô địch của chúng tôi vẫn còn nguyên”.

“Tại Nam Phi, Tây Ban Nha cũng thua trận đầu tiên trước Thụy Sỹ nhưng sau đó họ lên ngôi vô địch. Bây giờ nhiệm vụ hàng đầu của chúng tôi là vượt qua Thụy Điển”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.