Thủ môn Real chơi chiêu dùng fan “dọa”… lãnh đạo

Keylor Navas phát biểu về Real Madrid nhân dịp lên ĐTQG. Theo anh, người hâm mộ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn anh ở lại trong mùa giải sau.


Tương lai Navas bị nghi ngờ


Keylor Navas là thủ thành số 1 của Real Madrid trong 3 mùa giải vừa qua kể từ sau sự ra đi của công thần Iker Casillas. Họ cùng nhau giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp bên cạnh 1 La Liga. Phong độ của Navas nhìn chung là rất ổn dù lãnh đạo của họ bao gồm chủ tịch Florentino Perez luôn nung nấu ý tưởng có một người gác đền đình đám hơn.

May mắn cho Navas khi anh luôn nhận được sự tin tưởng từ HLV Zinedine Zidane. Ngay cả khi Real sắp hoàn tất thương vụ với thủ môn trẻ Kepa Arrizabalaga, chiến lược gia người Pháp vẫn một mực phản đối. Ông tuyên bố trước báo giới rằng lựa chọn số 1 của mình trong khung thành Real không ai khác ngoài Navas.

Keylor Navas phát biểu về Real Madrid và muốn ở lại hình ảnh
Real từ lâu đã muốn mang De Gea về thay Navas

Nhưng 5 ngày sau khi hoàn tất kỳ tích 3 năm liền vô địch Champions League, Zidane bất ngờ nói lời chia tay Real. Và đi kèm với đó, tương lai của Navas cũng bị nhiều nghi ngờ. Có tin Real đang xúc tiến thương vụ mua De Gea từ Man United, mục tiêu lâu năm của họ.

Nhưng không lo lắng


Xuất hiện trên tờ Marca, Keylor Navas phát biểu về Real Madrid và câu chuyện liên quan tới chuyển nhượng. Anh khẳng định rất bình thản và tiết lộ người hâm mộ của CLB muốn mình ở lại. “Sự chân thành mà người hâm mộ dành cho tôi trong suốt thời gian qua là không thể tưởng tượng và và tôi rất biết ơn họ”, thủ môn 31 tuổi nói.

thu mon Keylor Navas

Keylor Navas phát biểu về Real Madrid và muốn ở lại CLB


Trên sân, tôi luôn nghe thấy những tiếng hò reo cổ vũ. Mỗi khi tôi đi ra đường, luôn có các CĐV đến gần và bày tỏ sự ủng hộ. Họ nói rằng: Anh đừng đi, chúng tôi yêu anh. Tôi là một cầu thủ của Real Madrid và còn hợp đồng cho đến năm 2020.”

Tôi luôn nói rằng rất hạnh phúc ở Real Madrid và hy vọng rằng nếu Chúa cho phép, tôi có thể sẽ kết thúc sự nghiệp tại đây. Tôi hạnh phúc ở CLB, ở thành phố này, với các đồng đội của mình. Trong đầu tôi luôn có Real Madrid và đang tiếp tục tận hưởng bầu không khí tại đội bóng này.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:

Real chiêu mộ Neymar, người vui nhất là... Klopp
Với những động thái mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, Jurgen Klopp mong chờ Neymar tới Real Madrid, để ông có thể thực hiện ý đồ của mình.
Vì điều này, De Gea chưa nghĩ về Real Madrid
Real Madrid đang ráo riết lên kế hoạch chiêu mộ David De Gea từ Man United. Nhưng trong bối cảnh đang tập trung vào World Cup 2018 cùng ĐT Tây Ban Nha, De Gea...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.