Kết quả Uruguay vs Saudi Arabia trận đấu bảng A World Cup 2018

Bàn thắng duy nhất của Luis Suarez ở phút 23 giúp Uruguay đánh bại Saudi Arabia với tỷ số 1-0. Như vậy, đại diện của Nam Mỹ và chủ nhà Nga đã chính thức đi tiếp ở bảng A trong khi đó Saudi Arabia cùng với Ai Cập chính thức bị loại.

Chung cuộc: Uruguay 1-0 Saudi Arabia

Ghi bàn : Uruguay: Luis Suarez (23')

Với việc được đánh giá cao hơn, Uruguay đã chủ động chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đại diện của Nam Mỹ nhanh chóng chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận và tạo ra những cơ hội.

Kết quả Uruguay vs Saudi Arabia xem KQ World Cup 2018 đêm qua hình ảnh

Uruguay chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc

Phút 13, Caceres căng ngang bên cánh trái cho Edinson Cavani. Tuy nhiên cú đệm bóng của chân sút thuộc biên chế PSG lại quá thiếu chính xác. Sau đó một phút, Varela dứt điểm ở góc hẹp nhưng bóng đi chệch cột dọc.

Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ cuối cùng Uruguay cũng có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 23, từ quả phạt góc bên cánh trái, thủ thành Al Owais mắc sai lầm trong việc chọn điểm rơi của trái bóng tạo điều kiện cho Luis Suarez dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Kết quả Uruguay vs Saudi Arabia trận đấu bảng A World Cup 2018 hình ảnh 2

Suarez mở tỷ số cho Uruguay

Bàn thua khiến Saudi Arabia phải chơi cao hơn, phút 26 họ mới tạo ra được cơ hội rõ ràng đầu tiên nhưng Babhir lại dứt điểm chệc cột dọc. Phút 34, Cavani có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm Saudi Arabia song bóng lại đi rất thiếu chính xác.

Những phút cuối trận cả hai đội đều có thêm một vài cú dứt điểm nhưng không có thêm bàn thắng. Với thế trận áp đảo trong 45 phút đầu tiên Uruguay xứng đáng rời sân với lợi thế dẫn trước 1-0.

Cũng giống như trong hiệp thi đấu đầu tiên, Uruguay tiếp tục chơi chủ động. Phút 51, Luis Suarez có cú đá phạt trực tiếp rất hiểm hóc song thủ môn của Saudi Arabia đã bay người cản phá xuất sắc.

Uruguay vẫn chơi chủ động song họ vẫn chưa thể có thêm bàn thắng. Đội bóng của Nam Mỹ đã có những sự thay đổi về mặt nhân sự để có thể tìm kiếm thêm những bàn thắng.

Phút 68, từ một quả đá phạt trực tiếp hậu vệ Caceres tung cú đánh đầu khá căng song bóng lại đi vọt xà ngang. Phút 77, lại là Caceres tung cú móc bóng nhưng bóng lại đập Godin bay ra ngoài.

Kết quả Uruguay vs Saudi Arabia trận đấu bảng A World Cup 2018 hình ảnh 3

Bàn thắng duy nhất của Suarez giúp Uruguay giành chiến thắng 1-0

Tới phút 80, Cavani có cú dứt điểm khá hiểm hóc nhưng bóng lại đi chệch cột dọc Saudi Arabia. 6 phút sau đó Cavani có cơ hội đối mặt với thủ môn đối phương nhưng lại không thể giành chiến thắng.

Những phút cuối trận, Saudi Arabia đã dồn lên tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng không thành công. Với chiến thắng tối thiểu, Uruguay đã chính thức có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp trong khi đó Saudi Arabia cũng chính thức bị loại

Đội hình thi đấu

Uruguay: 1 F. Muslera 22 M. Cáceres 3 D. Godín 4 G. Varela 2 J. Giménez 7 C. Rodríguez 5 C. Sánchez 15 M. Vecino 6 R. Bentancur 9 L. Suárez 21 E. Cavani

Saudi Arabia: 22 Mohammed Al Owais 3 Osama Hawsawi 13 Yasir Al Shahrani 6 Mohammed Al Burayk 4 Ali Albulayhi 17 Taisir Al Jassim 7 Salman Al Faraj 9 Hattan Babhir 18 Salem Al Dawsari 14 Abdullah Otayf 19 Fahad Al Muwallad

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.