Kết quả Tunisia vs Panama trận đấu bảng G World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Tunisia vs Panama trận đấu bảng G World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, clip bàn thắng, video highlights tổng hợp diễn biến chính trận đấu Panama vs Tunisia bảng G World Cup 2018 lúc 01h00 đêm ngày hôm nay 29/6.

Tỷ số chung cuộc: Tunisia vs Panama 1-2


Ghi bàn

Panama: Meriah phản lưới (33')
Tunisia: Youssef (51'), Khazri (67')


Với việc cả 2 đội bóng đều đã bị loại, trận đấu giữa Tunisia vs Panama chỉ còn ý nghĩ trình diễn. Nhưng cũng chính vì vậy, đây là trận cầu rất hấp dẫn và sôi nổi, khi cả 2 đội đều muốn để lại ấn tượng tốt đẹp khi rời nước Nga.

Bị đánh giá thấp hơn đối thủ, tuy nhiên đội bóng Trung Mỹ Panama mới là những người vươn lên dẫn trước từ sai lầm của đối thủ. Meriah của Tunisia vô tình phá lưới nhà sau cú dứt điểm của Jose Rodriguez. Trong những phút cuối hiệp 1, Tunisia liên tục dồn lên tìm bàn gỡ, nhưng bất thành. Với những gì đã diễn ra, hoàn toàn có thể mong chờ vào hiệp đấu thứ 2 nhiều bàn thắng.

Jose Rodriguez an mung ban thang

Bàn mở tỷ số của các cầu thủ Panama


Ngay khi bước sang hiệp 2, Tunisia đã có bàn thắng. Khazri có đường căng ngang thuận lợi để  Ben Youssef dễ dàng đệm bóng chính xác ở cự ly gần cân bằng tỷ số 1-1 cho đội nhà. Đến phút 67, đội bóng châu Phi đã lội ngược dòng khi Khazri đệm bóng vào lưới trống sau đường kiến tạo của Haddadi.

Trong phần còn lại của trận đấu, cả 2 đội đều có những cơ hội của riêng mình, nhưng tỷ số 2-1 được giữ nguyên cho đến khi kết thúc. Với kết quả này, Tunisia đã có chiến thắng tại World Cup sau 40 năm, trong khi Panama cũng có thể hài lòng với màn trình diễn trong lần đầu dự giải.
 
Khazri an mung ban thang nang ty so len 2-1

Khazri ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Tunisia

Kết quả VCK World Cup 2018 mới nhất
Cập nhật nhanh kết quả các trận đấu tại VCK World Cup 2018 tổ chức tại Nga từ ngày 14.6 đến 15.7.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.