Kết quả Tunisia vs Anh trận đấu bảng G World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Tunisia vs Anh trận đấu bảng G World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, trận đấu Anh vs Tunisia vs bảng G World Cup 2018 lúc 1h00 đêm ngày hôm nay 19/6.

Tỷ số trận đấu: Tunisia 1-2 Anh

Cầu thủ ghi bàn:

Tunisia: Sassi (35’, pen)
Anh: Kane (11’, 90')

TRỰC TIẾP Tunisia 1-2 Anh (KT): Harry Kane cứu rỗi Tam Sư vào phút chót
Trực tiếp Tunisia vs Anh: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Anh vs Tunisia bảng G World Cup 2018 lúc 01h00 đêm ngày...

Anh nhập cuộc tự tin và áp đảo Tunisia ngay từ tiếng còi khai cuộc. Đây ít nhiều là một bất ngờ bởi đại diện Bắc Phi vốn là ẩn số của World Cup 2018 với lối chơi rất khó chịu, đủ để khiến những ông lớn phải dè chừng.

Anh thì không và với sự thanh thoát của mình, họ nhanh chóng tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung gỗ Tunisia. Ngay phút thứ 3, Lingard đã băng cắt đệm bóng cận thành từ khoảng cách 8m, đáng tiếc khi bóng đập chân thủ môn đối phương bay ra ngoài.

Chưa đầy 60 giây tiếp theo, tình huống phối hợp một hai đẹp mắt giữa Alli và Lingard bên cánh trái đã treo bóng vào vòng cấm địa cho Sterling, nhưng rồi ngôi sao Man City lóng ngóng đệm bóng hụt ra ngoài.

Kết quả Tunisia vs Anh đêm nay xem kết quả bảng G World Cup 2018 hình ảnh

Harry Kane mở tỷ số trận Tunisia vs Anh

Tuy nhiên rồi điều gì đến cũng phải đến, Ashley Young thực hiện cú phạt góc và John Stones bật cao đánh đầu dũng mãnh. Thủ môn Tunisia chỉ có thể xuất sắc cản phá đến đó chứ hoàn toàn bất lực ở pha sút bồi đúng lúc đúng chỗ của đội trưởng Harry Kane.

Khó khăn muôn phần cho Tunisia khi trong thế phải rượt đuổi tỷ số, họ còn chịu tổn thất khi đội trưởng thủ môn Hassen dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Ben Mustapha xỏ găng vào sân thay thế.

Những phút thi đấu tiếp theo, tuyển Anh tiếp tục chiếm lĩnh thế trận và hoàn toàn có thể gia tăng cách biệt nếu những chân sút Tam Sư không quá vô duyên như vậy, đặc biệt là Lingard và Sterling. Bên kia chiến tuyến, sự lựa chọn bất đắc dĩ Ben Mustapha lại được dịp trổ tài bay lượn khiến đối phương nản lòng.

Kết quả Tunisia vs Anh trận đấu bảng G World Cup 2018 hình ảnh 2

Quả penalty gây tranh cãi trong trận Tunisia vs Anh

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, tuyển Anh đã phải trả giá như quy luật muôn thuở. Kyle Walker vụng về phạm lỗi với Ben Youssef trong vòng cấm địa và Sassi đã không bỏ lỡ thời cơ vàng trên chấm 11m, mặc dù thủ môn Jordan Pickford đã đoán đúng hướng và chạm tay vào bóng.

Lòng tự ái bị tổn thương, tuyển Anh càng vùng lên mạnh mẽ hơn nhưng những gì để lại cho họ vẫn chỉ là nỗi tiếc nuối. Lại là Lingard và sự vô duyên khó hiểu của anh, thậm chí kể cả cột dọc cũng từ chối bàn thắng của ngôi sao Man Utd.

Hiệp một khép lại với kết quả hòa 1-1 và công bằng mà nói, đội tuyển Anh xứng đáng được nhiều hơn và chỉ có sự vô duyên của các chân sút cũng như vận đen mới khiến họ không thể kết liễu Tunisia.

Kết quả Tunisia vs Anh trận đấu bảng G World Cup 2018 hình ảnh 3

Tunisia 1-2 Anh

Hiệp hai bắt đầu với thế trận cầm chừng hơn của tuyển Anh, mặc dù họ là những người cần thêm bàn thắng. Dẫu sao, cơ hội cũng tự khắc đến và nó tiếp tục xuất phát từ một quả phạt góc. Maguire bật cao đánh đầu, thủ môn Tunisia cản phá nhưng đáng tiếc lần này không còn ai lao vào đá bồi.

Dễ dàng nhận thấy tuyển Anh thi đấu trùng xuống hơn hẳn so với những phút đầu hiệp một đầy hứng khởi. Họ chủ ý dẫn dụ Tunisia dâng cao để lộ khoảng trống hay đơn giản không thể duy trì được thể lực sung mãn? Cũng phải công nhận đối thủ Châu Phi kia đã pressing quyết liệt hơn hẳn, có lẽ qua chỉ đạo trong giờ nghỉ của HLV.

Trong những phút tiếp theo cho đến thời gian trôi về cuối, tuyển Anh vận hết mọi quân bài từ băng ghế dự bị, nhưng những gì họ làm được chỉ đơn giản là một thế trận khởi sắc hơn mà không bao gồm kết quả.

Kết quả Tunisia vs Anh trận đấu bảng G World Cup 2018 hình ảnh 4

Cú đúp của Harry Kane cứu rõi chiến thắng Tunisia 1-2 Anh

Tuy nhiên đúng khi bù giờ, lại là Harry Kane tỏa sáng. Cũng vẫn từ một quả đá phạt góc, Maguire bật cao đánh đầu và bóng đến đúng vị trí cận thàn nơi tiền đạo Tottenham đã chọn đứng từ trước. Một cú lắc đầu đơn giản và 3 điểm ngày ra quân World Cup 2018 đã chính thức thuộc về Tam Sư – vất vả, nhọc nhằn nhưng kịch tính và có lẽ xứng đáng.

Kết quả Tunisia vs Anh trận đấu bảng G World Cup 2018 hình ảnh 3

Đội hình dự kiến Tunisia vs Anh

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.