Kết quả Thụy Điển vs Thụy Sỹ trận đấu vòng 1/8 World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Thụy Sỹ vs Thụy Điển trận đấu vòng 1/8 World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, clip bàn thắng, video highlights tổng hợp diễn biến chính trận đấu Thụy Điển vs Thụy Sỹ vòng 16 đội World Cup 2018 lúc 21h00 tối ngày hôm nay 3/7.

Tỷ số: Thụy Điển vs Thụy Sĩ 1-0

Ghi bàn: Emil Forsberg (66')


Bước vào trận đấu với sự thiếu vắng 2 trụ cột hàng thủ, Thụy Sĩ lại là những người kiểm soát thế trận tốt hơn. Đội bóng áo đỏ liên tục cầm bóng, và có thời điểm kiểm soát thời lượng 70% với ngòi nổ Xherdan Shaqiri. Tuy nhiên, cả 2 đội vẫn chưa thực sự tạo ra những cơ hội ăn bàn.

Bên phía Thụy Điển, dù cầm bóng ít hơn hẳn đối phương, nhưng Emil Forsberg và các đồng đội không hề kém cạnh về số cơ hội tạo ra, trong đó có pha sút phạt nguy hiểm của chính cầu thủ này. Vào những phút cuối hiệp 1, Ekdan suýt chút nữa đưa Thụy Điển vượt lên, nhưng anh lại đưa bóng lên trời khó hiểu ở tình huống rất thuận lợi. Trận đấu diễn ra rất sôi nổi, và hy vọng những bàn thắng sẽ đến trong hiệp 2.

Shaqiri la cai ten noi bat nhat hiep 1

Shaqiri là cái tên nổi bật nhất hiệp 1


Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi, khi Thụy Điển vẫn là đội bóng nhường thế trận. Tuy nhiên với chiến thuật chủ động phòng ngự và sẵn sàng tung cú phản đòn, đoàn quân Andersson đã có bàn mở tỷ số. Cầu thủ ghi bàn không ai khác ngoài ngôi sao Emil Forsberg.

Phút 66, số 10 phối hợp vào trung lộ và tung cú dứt điểm. Bóng vô tình chạm chân trung vệ Akanji và khiến thủ thành Sommer bất lực trong việc cản phá. Tỷ số là 1-0 và Thụy Sĩ sẽ gặp vô vàn khó khăn với thế trận này. 
 
Emil Forsberg ghi ban mo ty so trong tran Thuy Dien vs Thuy Sy

Emil Forsberg ghi bàn mở tỷ số trong trận Thụy Điển vs Thụy Sĩ


Ở những phút còn lại, thế trận vẫn được Thụy Điển duy trì. Họ chủ động phòng ngự, và dễ dàng ngăn chặn những tình huống tấn công của đối thủ. Thậm chí ở một pha phản công, Olsson của Thụy Điển đã bị trung vệ Lang phạm lỗi trong tình thế đối mặt khung thành. Trọng tài đã ngay lập tức rút thẻ đỏ cho Lang, và cho hưởng quả 11m.

Và sau khi tham khảo VAR, Thụy Điển chỉ được hưởng quả phạt trực tiếp, do vị trí đá phạt nằm bên ngoài vòng cấm. Cú dứt điểm của Toivenen không thắng được Sommer, nhưng dù sao đội bóng của anh cũng giành chiến thắng chung cuộc và bước vào tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.