Kết quả Thụy Sỹ vs Costa Rica trận đấu bảng E World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Thụy Sỹ vs Costa Rica trận đấu bảng E World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, clip bàn thắng, video highlights tổng hợp diễn biến chính trận đấu Thụy Sỹ vs Costa Rica bảng E World Cup 2018 lúc 01h00 đêm ngày hôm nay 28/6.

Tỉ số trận đấu: Thụy Sỹ 2-2 Costa Rica

Người ghi bàn:
Thụy Sỹ: Dzemaili (31'), Drmic (88')
Costa Rica: Waston (56'), Sommer phản lưới (90+3')

Diễn biến trận đấu

Costa Rica nhập trận vô cùng hứng khởi dù không còn mục tiêu ở World Cup năm nay. Đội bóng Bắc Mĩ liên tục có những cơ hội ăn bàn cực kỳ rõ ràng. Đáng chú ý phải kể tới hai pha dứt điểm dội cột dọc và xà ngang bởi Borges và Solera. Sau đó, Costa Rica còn một vài tình huống tấn công nguy hiểm khác nhưng vẫn không thể có được bàn vươn lên dẫn trước.

Đến phút 20, thế trận bắt đầu trở về tay của Thụy Sĩ. Đại diện của châu Âu kiểm soát bóng ngót nghét 70% và cũng ngăn cản được tương đối đà hưng phấn của đối phương. Thế nhưng họ không tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn.

Mặc dù vậy, Thụy Sĩ vẫn là đội bóng có bàn vươn lên dẫn trước nhờ công của Dzemaili. Đó là một pha dàn xếp tấn công tốt của Thụy Sĩ. Lichtsteiner tạt cánh thuận lợi để Embolo bật cao đánh đầu làm tường cho đồng đội. Dzemaili đón lõng trong vòng cấm và tung cú sút sấm sét khiến Navas bó tay bất lực.

Thuy Si vs Costa Rica

Trận cầu Thụy Sĩ vs Costa Rica diễn ra cân bằng


Bước sang hiệp hai, Costa Rica một lần nữa vùng lên. Và sau khá nhiều cố gắng, đại diện của CONCACAF đã có bàn đầu tiên ở World Cup 2018. Trung vệ Waston có tình huống tranh chấp tay đôi tinh quái với Akanji để thoải mái bật cao đánh đầu trong tư thế không người kèm.

Thế trận nhạt nhòa diễn ra trong những phút tiếp theo khi Thụy Sĩ chắc suất đi tiếp vào vòng knock-out. Đó là cơ hội để HLV Petkovic thử nghiệm đội hình. Lần lượt Zakaria và Drmic được tung vào sân. Và chính hai cầu thủ này đã phối hợp để tạo nên bàn thắng thứ hai cho đội bóng xứ đồng hồ. Zakaria băng xuống trống trải bên cánh phải trước khi căng ngang thuận lợi để Drmic ghi bàn.

Tuy nhiên, La Nati vẫn không có được chiến thắng chung cuộc. Khi thời gian thi đấu chính thức vừa hết, sao trẻ Zakaria đã từ người hùng trở thành tội đồ khi phạm lỗi với Joel Campbell trong vòng cấm, qua đó khiến Thụy Sĩ phải nhận một quả penalty. Trên chấm phạt 11m, Bryan Ruiz sút vào xà ngang nảy thẳng vào người thủ thành Yann Sommer đi vào lưới.

Chung cuộc, đây là một kết quả xứng đáng với nỗ lực của cả hai đội. Thụy Sĩ vẫn có suất đi tiếp trong khi Costa Rica có thể hài lòng với 1 điểm đã giành được ở giải đấu lần này.
 
Doi hinh thi dau Thuy Sy vs Costa Rica

Đội hinh thi đấu Thụy Sỹ vs Costa Rica


Xuân Phong (TTVN)
Kết quả VCK World Cup 2018 mới nhất
Cập nhật nhanh kết quả các trận đấu tại VCK World Cup 2018 tổ chức tại Nga từ ngày 14.6 đến 15.7.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.