Kết quả Tây Ban Nha vs Ma rốc trận đấu bảng B World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Tây Ban Nha vs Ma rốc trận đấu bảng B World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Tây Ban Nha vs Morocco bảng B World Cup 2018 lúc 01h00 đêm ngày hôm nay 26/6.


Kết quả trận đấu: Tây Ban Nha 2-2 Marốc

Cầu thủ ghi bàn:
- Tây Ban Nha:
Isco 19’, Aspas 90+1'
- Marốc: Boutaib 14’, En-Nesyri 81'


Với chiến thắng 1-0 trước Iran ở lượt đấu trước, ĐT Tây Ban Nha đã có nhiều thuận lợi trong cuộc đua giành vé dự vòng knock-out của World Cup 2018. Chỉ cần đánh bại Marốc ở lượt cuối vòng bảng, La Roja sẽ là chủ nhân của 1 trong 2 suất đi tiếp tại bảng B.

Nếu thắng cách biệt nhiều hơn Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha sẽ đứng đầu bảng và tránh phải gặp một Uruguay rất khó chịu (đầu bảng A). Với mục tiêu đó, đội bóng xứ đấu bò chẳng ngại ngần đẩy cao đội hình tấn công Marốc đã chính thức bị loại bởi 2 thất bại liên tiếp ngay sau tiếng còi khai cuộc.

tay ban nha morocco
TBN tấn công Marốc ngay từ những phút đầu

Nhưng người Tây Ban Nha không thể ngờ rằng Marốc trong tình trạng tinh thần thoải mái lại gây ra rất nhiều khó khăn cho họ. Khi mà TBN dồn lên là cơ hội để những mũi công tốc độ của đại diện châu Phi xuyên phá.

Và bất ngờ đã xảy ra ở phút 14. Tận dụng sự thiếu ăn ý giữa hai cựu binh Sergio Ramos và Andres Iniesta của Tây Ban Nha, Khalid Boutaib bứt một mạch từ gần giữa sân, xâm nhập vòng cấm trước khi dứt điểm qua hai chân thủ môn De Gea mở tỷ số cho Marốc.

Morocco
Niềm vui của Boutaib sau khi mở tỷ số

5 phút sau, Iniesta chuộc lỗi với pha đi bóng kỹ thuật và dọn cỗ cho Isco ghi bàn gỡ hòa 1-1. Nhưng điều đó không giúp Tây Ban Nha dễ đá hơn. Phía Marốc vẫn rình rập tung ra những pha phản công đầy hiểm họa. Một trong số đó giúp Boutaib thêm một lần đối đầu với De Gea chỉ tiếc lần này anh không thắng được người gác đền thuộc biên chế Man United. Hiệp 1 dừng lại với tỷ số hòa 1-1.

Sau giờ nghỉ, Marốc vẫn cho thấy khí thế đáng ngợi khen. Họ chiến đấu như thể đây là một trận chung kết chứ không phải một trận đấu thủ tục với mình. Phút 55, bóng chạm điểm nối giữa xà ngang và cột dọc của Tây Ban Nha sau cú đá rất đẹp của Nordin Amrabat.

Để đáp lễ, Tây Ban Nha cũng khiến khung thành Marốc chao đảo 2 lần ngay sau đó. Những cú đánh đầu của Isco và Pique hoặc bị phá ra ngay trước vạch vôi, hoặc chệch cột không xa. Thời gian sau đó, TBN vẫn cố gắng duy trì sức ép lên phần sân bên kia.

Isco
Isco bỏ lỡ cơ hội của Tây Ban Nha

Tuy nhiên, khi mà bàn dẫn trước còn chưa thấy đâu, chính người Tây Ban Nha phải nhận đòn đau. Không lâu sau khi cú đánh đầu của Hakim Ziyech đập bàn tay khép sát người của Pique ra ngoài, đã có đồng đội làm nốt những gì anh chưa hoàn thành. Cụ thể, phút 81, En-Nesyri bật rất cao đánh đầu tung lưới De Gea giúp Marốc vượt lên dẫn 2-1.

Nhưng kịch tính của trận đấu chưa dừng ở đó. Phút bù giờ đầu tiên, Iago Aspas đưa được bóng vào lưới của Marốc. Ban đầu, trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị với tiền đạo của Tây Ban Nha. Nhưng sau khi tham khảo công nghệ VAR, những người điều khiển trận đấu đã quyết định công nhận bàn thắng cho La Roja. 2-2 là kết quả cuối cùng của trận đấu.


Y.A (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.