Kết quả Serbia vs Thụy Sĩ trận đấu bảng E World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Serbia vs Thụy Sĩ trận đấu bảng E World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Serbia vs Thụy Sĩ bảng E World Cup 2018 lúc 01h00 đêm ngày hôm nay 23/6.


Kết quả trận đấu: Serbia 1-2 Thụy Sĩ

Cầu thủ ghi bàn:
- Serbia: Mitrovic (5’)
- Thụy Sĩ: Xhaka (52'), Shaqiri (90')


Với trận hòa 1-1 rất tích cực với Brazil ở lượt trận ra quân, Thụy Sĩ chủ định chơi cầm chừng trước Serbia. Một kết quả hòa nữa trước khi gặp Costa Rica đã bị loại với họ là không tồi. Nhưng có điều tính toán của đội bóng xứ đồng hồ đã bị phá sản ngay từ trong trứng nước.

Ngay phút thứ 5, từ quả tạt rất ngọt của Dusan Tadic, Aleksandar Mitrovic đã bật rất cao đánh đầu tung lưới Thụy Sĩ mở tỷ số cho Serbia. Trước đó, chính tiền đạo này, cũng từ một pha không chiến tốt đã khiến thủ môn Yann Sommer vất vả cản phá.

Kết quả Serbia vs Thụy Sĩ bảng E World Cup 2018 đêm qua 236 hình ảnh
Mitrovic đánh đầu mở tỷ số cho Serbia

Sau bàn khai thông bế tắc rất sớm, Serbia bắt đầu giảm tốc độ, đề cao sự an toàn nơi sân nhà. Nhưng vô tình, họ đã giúp Thụy Sĩ lấy lại thế trận và tiếp cận được cầu môn của mình nhiều hơn. Cũng phải tới phút 30, đội bóng áo trắng mới có cơ hội rõ ràng đầu tiên.

Đường chuyền tốt của Zuber giúp Dzemaili có pha dứt điểm cận thành nhưng không thắng được thủ môn Stojkovic của Serbia. 2 phút sau, lại là số 15 Thụy Sĩ có bóng trống trải nhưng thay vì dứt điểm, anh lại chọn giải pháp chuyền cắt ngang khung thành khó hiểu.

Phút 44, Serbia có câu trả lời. Từ một quả phạt góc, Tosic đánh đầu hụt đáng tiếc trong vòng 5m50 khi không ai kèm và khung thành mở rộng. Phút bù giờ đầu tiên, Tadic bắt volley nửa nảy rất đẹp nhưng bóng đi sạt xà ngang. Đó cũng là tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 1 trận đấu này.

Xhaka ghi ban cho Thuy Si
Xhaka ăn mừng bàn thắng gỡ hòa 1-1

Ngay đầu hiệp 2, lại là Tadic đá phạt góc để Mitrovic bật cao đánh đầu vọt xà khiến CĐV Thụy Sĩ thót tim. Phút 52, Thụy Sĩ đáp trả rất có sức nặng. Sau đường mớm bóng của Zuber, Shaqiri băng vào dứt điểm bật chân đối phương ra đúng tầm ra chân của đồng đội Xhaka. Tiền vệ của Arsenal đá nối như tên bắn gỡ hòa 1-1 cho đội bóng áo trắng.

Trên đà hưng phấn, Thụy Sĩ tiếp tục lấn át Serbia. Phút 57, Shaqiri quay người sút bóng vòng cung trúng cột dọc đối thủ. Sau bàn thắng của Xhaka, đội bóng xứ đồng hồ đã chiếm lại thế thượng phong. Serbia vẫn chưa có những pha tấn công sắc nét giống như hiệp 1.

Phút 68, Kolarov có bóng trống trải sát đường biên sau đường chọc khe của Milinkovic-Savic song quả tạt của anh đưa bóng cắt ngang khung thành Thụy Sĩ mà không đồng đội nào nhận được.

Phút 74, Gavranovic vào thay người thoát xuống rất thoáng và đối mặt Stojkovic của Serbia nhưng đưa bóng ra ngoài. 10 phút sau, lại là tiền đạo của Thụy Sĩ có cơ hội dứt điểm cận thành và lần này không thắng được thủ môn bên kia.

Nhưng Gavranovic cũng không phải quá tiếc nuối. Phút 90, Shaqiri tận dụng cực tốt tình huống dâng đội hình quá cao của Serbia, nhẹ nhàng đưa bóng qua hai chân thủ môn Stojkovic nâng tỷ số lên 2-1 cho Thụy Sĩ. 4 phút bù giờ ít ỏi là không đủ cho Serbia làm nên chuyện. Thụy Sĩ thắng 2-1 và có lợi thế lớn để đi tiếp vào vòng knock-out.


Y.A (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.