Kết quả Saudi Arabia vs Ai Cập trận đấu bảng A World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Saudi Arabia vs Ai Cập trận đấu bảng A World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Ai Cập vs Saudi Arabia bảng A World Cup 2018 lúc 21h00 tối ngày hôm nay 25/6.

Tỉ số trận đấu: Saudi Arabia 2-1 Ai Cập


Người ghi bàn:
Saudi Arabia: Al-Faraj (45'), Salem Al-Dawsari (90')
Ai Cập: Salah (22')

Xem thêm video tổng hợp trận đấu Saudi Arabia 2-1 Ai Cập:

Trận đấu giữa Saudi Arabia và Ai Cập ở lượt trận cuối bảng A World Cup 2018 không còn nhiều ý nghĩa khi hai tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out đã được định đoạt. Cả hai đội đều thua hai trận đấu trước đó gặp Nga và Uruguay nên phải ngậm ngùi xách va-li về nước sớm.

Mặc dù vậy, trận đấu thủ tục tại sân Volgograd Arena cũng là cơ hội để Saudi Arabia và Ai Cập tìm kiếm chiến thắng lịch sử tại World Cup. Trong khi Saudi Arabia chưa thắng trận nào kể từ World Cup 1994 thì Ai Cập thậm chí còn chưa ghi dấu một chiến thắng nào trong lịch sử tham dự sân chơi thế giới.

Salah

Salah ghi bàn mở tỉ số cho Ai Cập


Saudi Arabia là đội có khởi đầu tốt hơn. Đại diện Tây Á chủ động chơi tấn công và nắm quyền kiểm soát bóng từ đầu trận. Nhưng chính Ai Cập mới là những người vươn lên dẫn trước. Siêu sao Mohamed Salah có một tình huống bứt tốc cực kỳ dũng mãnh, đánh bại sự kèm cặp của hai hậu vệ đối phương để đón đường chuyền dài của Said. Sau đó, Salah chỉ cần một chạm nữa để lốp bóng qua đầu thủ môn Al-Mosailem để mở tỉ số trận đấu.

Saudi Arabia tiếp tục chơi lấn lướt ở những phút sau đó nhưng các chân sút của họ vẫn vô duyên y như hai trận đấu trước. Đến cuối hiệp 1, Saudi Arabia được hưởng tới 2 quả phạt đền liên tiếp. Al-Muwallad đã dứt điểm không thành công pha bóng đầu tiên nhưng tiền vệ Al-Faraj lại thực hiện thành công quả phạt đền sau đó và mang về bàn gỡ cho Saudi Arabia.

Bước sang hiệp hai, Saudi Arabia bất ngờ vẫn là đội chơi tốt hơn. Dẫu vậy, những cố gắng của đội bóng châu Á không được đền đáp khi hàng phòng ngự Ai Cập vẫn thi đấu kiên cường.
Saudi Arabia

Saudi Arabia có chiến thắng vẻ vang trước Ai Cập


Đáng tiếc là chỉ 1 phút giây lơi lỏng cuối trận, Ai Cập đã xóa sạch mọi nỗ lực trong cả trận đấu. Phút 90, các hậu vệ Ai Cập kèm người vô cùng lơ là. Cầu thủ của Saudi Arabia phối hợp đập nhả vô cùng thoải mái ngay trong vòng cấm địa của Pharaoh. Kết quả là Al-Dawsari có cơ hội đối mặt với El Hadary và không thể bỏ lỡ khi khung thành đã rộng mở.

Với kết quả vừa qua, Ai Cập đã phải về nước với thành tích tệ hại là không giành được điểm số nào ở World Cup năm nay. Đó có thể coi là một lời cảnh báo cho bất kỳ đội bóng nào có xu hướng dựa vào một cá nhân thay vì xây dựng lối chơi tập thể đồng đều.

Doi hinh thi dau Saudi Arabia vs Ai Cap
Đội hình thi đấu Saudi Arabia vs Ai Cập

Xuân Phong (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.