Kết quả Pháp vs Bỉ trận đấu bán kết World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Pháp vs Bỉ trận đấu vòng bán kết World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, clip bàn thắng, video highlights tổng hợp diễn biến chính trận đấu Bỉ vs Pháp bán kết World Cup 2018 lúc 01h00 đêm ngày hôm nay 11/7.


Kết quả trận đấu: Pháp 1-0 Bỉ

Cầu thủ ghi bàn:
- Pháp:
Umtiti 51’

Một trận chung kết World Cup luôn có tính chất rất quan trọng, Pháp và Bỉ hiểu rất rõ điều này. Chính vì thế, thay vì đôi công hấp dẫn như số đông người hâm mộ chờ đợi, hai người hàng xóm lại tỏ ra rất thận trọng.

Một phòng tuyến chặt chẽ đã được Pháp và Bỉ dựng lên bên phần sân của mình. Những khoảng trống với các mũi công hai bên gần như là không có. Để tạo ra nguy hiểm và muốn có bàn thắng, họ đều phải trông chờ vào một là những tình huống phản công nhanh, hai là các tình huống cố định.

Phap vs Bi
Pháp và Bỉ đều đề cao sự thận trọng

Nhưng những pha bóng kiểu như vậy cũng không xuất hiện quá nhiều. Và các chân sút của hai đội cũng thiếu đi chút sắc sảo để chuyển hóa chúng thành bàn thắng. Với Bỉ, cú quay lưng dứt điểm của trung vệ Toby Alderweireld bị Hugo Lloris phía bên kia vất vả cản phá.

Còn Pháp, những gì họ làm được trong hiệp 1 cũng chỉ dừng ở mức độ nguy hiểm. Đó là tình huống Olivier Giroud cắt mặt dứt điểm nhưng không trúng tâm bóng rồi Benjamin Pavard dứt điểm góc hẹp không đánh bại được Thibaut Courtois.

Hiệp 2 mới chỉ bắt đầu được 5 phút, Giroud với pha xoay người dứt điểm đã khiến các CĐV Bỉ giật mình. May cho họ là đội trưởng Vincent Kompany đã có mặt đúng lúc để ngăn chặn. Nhưng cũng chính từ quả phạt góc ngay sau đó, Samuel Umtiti chọn vị trí tốt đánh đầu mở tỷ số cho Pháp.

Umtiti danh dau mo ty so cho Phap
Umtiti đánh đầu mở tỷ số cho Pháp

Từ đây, ĐT Bỉ bị đặt vào thế buộc phải dâng cao đội hình. Và đó là thời cơ để Pháp tung ra những đợt phản công kinh hoàng. Mbappe vẫn là ngòi nổ hữu dụng với Les Bleus. Khả năng bứt tốc, xoay trở trong phạm vi hẹp của thần đồng 19 tuổi luôn khiến đối phương phải đặc biệt chú ý.

Trước hàng thủ có chiều sâu của Pháp, khâu tấn công của Bỉ đang gặp bế tắc. Những Hazard và Lukaku bị theo kèm rất sát sao. Trong khi đó, tiền vệ tổ chức De Bruyne lại liên tục chuyền hỏng trước sự áp sát của đối thủ. Bỉ buộc phải tung ra những pha dứt điểm từ xa để tìm kiếm vận may và Witsel đã khiến Lloris phải cảnh giác.

Nhưng chỉ như vậy là không đủ giúp Bỉ làm nên chuyện. ĐT Pháp quá chắc chắn và ở phía trên, Mbappe của họ còn làm khổ đối phương với những pha bứt đi rất khó ngăn cản. Thế trận cứ diễn ra như vậy cho tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. 1-0 nghiêng về Pháp và họ lọt vào chung kết gặp đội thắng trong cặp Anh vs Croatia.


G.V (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.