Kết quả Pháp vs Argentina trận đấu vòng 1/8 World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Pháp vs Argentina trận đấu vòng 1/8 World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, clip bàn thắng, video highlights tổng hợp diễn biến chính trận đấu Argentina vs Pháp vòng 16 đội World Cup 2018 lúc 21h00 tối ngày hôm nay 30/6.


Kết quả trận đấu: Pháp 4-3 Argentina

Cầu thủ ghi bàn:
- Pháp:
Griezmann 13’, Pavard 57', Mbappe (64', 68')
- Argentina: Di Maria 41’, Mercado 48', Aguero 90+3'


Ngay ở trận đầu tiên của vòng 1/8 World Cup 2018, người hâm mộ bóng đá đã được chứng kiến đại chiến giữa Pháp và Argentina. Không phụ sự mong đợi, cả hai đội bóng được xem là ứng viên vô địch của giải đã cống hiến cho khán giả một trận cầu sôi động ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Phút thứ 7, Pháp được hưởng một quả phạt trực tiếp ngay trước vòng cấm Argentina. Chỉ tiếc sau đó Antoine Griezmann lại đưa bóng trúng xà ngang thủ môn Franco Armani. Nhưng chỉ vài phút sau, Pháp được hưởng một quả phạt đền sau khi Marcos Rojo phạm lỗi với Kylian Mbappe. Lần này, Griezmann không mắc sai lầm nào mở tỷ số cho Pháp.

Griezmann va Giroud an mung ban thang cua Phap
Niềm vui của Griezmannsau bàn mở tỷ số cho Pháp

Từ đây, người Pháp chủ động chơi phản công và chấp nhận nhường sân cho Argentina. Có thời điểm, tỷ lệ kiểm soát bóng của đội bóng Nam Mỹ lên tới 61%. Nhưng trong bối cảnh vẫn chưa tìm ra đường vào khung thành Pháp, họ lại lâm vào tình trạng khốn khổ bởi tốc độ của các mũi công như Griezmann hay Mbappe của đối thủ.

Nhưng đúng vào lúc đang bế tắc, một ngôi sao đã tỏa sáng giúp Argentina quân bình tỷ số phút 41. Từ cự ly gần 30m, Angel Di Maria tung cú sút xa trái phá tung lưới Hugo Lloris. 1-1 cũng là tỷ số của hiệp 1 trận đấu.

tien ve Di Maria ghi ban cho Argentina
Di Maria ghi bàn gỡ hòa cho Argentina

Sự hưng phấn tiếp tục được Argentina duy trì và chỉ 3 phút sau giờ nghỉ, họ đã vượt lên dẫn trước. Cú đá của Messi vô tình đập chân hậu vệ Mercado đi rất hiểm khiến Lloris chỉ biết đứng nhìn.

Nhưng sự lo lắng của người Pháp cũng không kéo dài lâu. Phút 57, hai hậu vệ cánh của Pháp cùng nhau làm nên bàn gỡ hòa 2-2. Hernandez tạt bóng khó chịu bên cánh trái để đồng đội Pavard tung cú volley ngoạn mục “cháy lưới” thủ môn Argentina.

Pavard lap sieu pham cho Phap
Pavard ăn mừng sau bàn thắng tuyệt đẹp

Siêu phẩm đó dường như đã tiếp thêm hưng phấn cho Pháp. Phút 64', Mbappe xử lý rất nhanh nhẹn trong vòng cấm, sút chân trái chính xác giúp Les Bleus vượt lên dẫn 3-2. Rất nhanh, rất nguy hiểm, chỉ 4 phút sau, lại là Mbappe có mặt đúng lúc, tung cú đá chân phải hạ gục Armani lần thứ 2.

Những phút sau đó, trận đấu diễn ra rất sôi nổi. Argentina trong thế không còn gì để mất đã dâng cao đội hình và theo chiều ngược lại mở ra những đợt phản công cho Pháp. Phút bù giờ thứ 3, cầu thủ vào thay người Aguero rút ngắn tỷ số xuống 3-4 cho Argentina. Nhưng thời gian còn lại là quá ít để cuộc ngược dòng vĩ đại xảy ra. Argentina của Messi dừng chân trước Pháp tại vòng 1/8.


G.V (TTVN)


 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.