Kết quả Peru vs Đan Mạch trận đấu bảng C World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Peru vs Đan Mạch trận đấu bảng C World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, trận đấu Peru vs Đan Mạch bảng C World Cup 2018 23h00 đêm ngày hôm nay 16/6.

Tỉ số trận đấu: Peru 0-1 Đan Mạch

Người ghi bàn:
Đan Mạch: Yussuf Poulsen (59')

Video tổng hợp trận đấu Peru vs Đan Mạch:



Dù bị đánh giá thấp hơn Đan Mạch đôi chút trước khi trận đấu diễn ra nhưng Peru bất ngờ là đội chơi hay hơn hẳn đại diện của châu Âu trong hiệp một. Đoàn quân của HLV Ricardo Gareca liên tục bắn phá khung thành của Đan Mạch trong 15 phút đầu trận nhưng chỉ có 1 cú sút đáng chú ý của Carrillo ở phút 13.

Khoảng 15 phút sau đó lại là thời điểm Đan Mạch chiếm thế thượng phong. "Những chú lính chì" cũng tạo ra được một cơ hội nguy hiểm từ cú sút xa uy lực của Delaney.

Peru vs Dan Mach

Peru thi đấu vượt trội so với Đan Mạch



Tuy vậy, những phút sau đó, thế trận nghiêng hoàn toàn về phía Peru. Thậm chí, đội bóng tới từ Nam Mỹ còn được hưởng phạt đền vào cuối hiệp. Poulsen có một tình huống đốn ngã Cueva trong vòng cấm và trọng tài đã quyết định thổi phạt đền sau khi sử dụng công nghệ VAR.

Tiếc là chính Cueva sau đó đã đá hỏng phạt đền. Anh đưa bóng lên trời khi mà tâm lý bị đẩy đến mức căng thẳng tột độ. Cơ hội tốt nhất để vươn lên dẫn trước bị đá bay, Peru đành phải bước vào giờ nghỉ với kết quả hòa 0-0 đầy tiếc nuối dù chơi tốt hơn đối phương rất nhiều.

Cueva duoc dong doi an ui sau khi sut hong 11m
Cueva đá hỏng 11 mét khiến Peru bỏ lỡ cơ hội vươn lên

Bước vào hiệp hai, Đan Mạch đã chơi khởi sắc hơn rất nhiều. Họ sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên với một tình huống dứt điểm cự ly gần ở phút 51. Và đến phút 59, đẳng cấp ngôi sao của Eriksen đã lên tiếng. Cầu thủ thuộc biên chế của Tottenham Hotspur đã tung ra một đường chuyền xuất sắc để Poulsen băng xuống ghi bàn mở tỉ số trận đấu cho Đan Mạch.

Sau khi phải nhận bàn thua, Peru đã vùng lên mạnh mẽ hơn và áp đảo hoàn toàn so với Đan Mạch. Với những đôi chân điêu luyện như vũ công, các cầu thủ Peru đã làm mưa làm gió bên phần sân của Đan Mạch. Nhưng những cú dứt điểm cuối cùng của Los Incas lại rất thiếu chính xác dù cơ hội dành cho họ không đến nỗi tệ. Những Guerrero, Carrillo, Cueva hay Advincula đều tung ra được cú sút nhưng không đủ chất lượng để mang về bàn thắng.

Sau cùng, Peru đành chịu thúc thủ với tỉ số 0-1 trước Đan Mạch. Họ là đội chơi áp đảo và sở hữu rất nhiều cơ hội ngon ăn. Nhưng sự vô duyên của hàng công đã ngăn cản Peru có một kết quả tốt hơn trong ngày ra mắt World Cup.

Với kết quả này, Peru đang đứng trước nguy cơ phải dừng chân ngay từ vòng bảng. Bởi trong hai lượt trận cuối, Peru sẽ phải giành 2 chiến thắng mới hy vọng có suất đi tiếp. Và đánh bại một đội tuyển Pháp hùng mạnh vào lúc này chẳng hề đơn giản.
Doi hinh thi dau Peru vs Dan Mach

Đội hình thi đấu Peru vs Đan Mạch


Xuân Phong (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.