Kết quả Nhật Bản vs Senegal trận đấu bảng H World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Nhật Bản vs Senegal trận đấu bảng H World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Nhật Bản vs Senegal bảng H World Cup 2018 lúc 22h00 tối ngày hôm nay 24/6.

Kết quả Nhật Bản vs Senegal: 2-2

Người ghi bàn: Mane 12' ; Inui 33' , Wague 71' , Honda 78'.

Nhật Bản vs Senegal bước vào trận đấu thứ hai tại World Cup cùng với mục tiêu giành chiến thắng bởi điều này sẽ giúp họ sớm trở thành cái tên tiếp theo lọt vào vòng 1/8.

Với sự vượt trội về thể hình, thể lực, các cầu thủ Senegal nhanh chóng tràn sang phần sân Nhật Bản ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 2, Sadio Mane có cơ hội dứt điểm trước khung thành ĐT Nhật Bản tuy nhiên hậu vệ Maya Yoshida đã thi đấu tập trung để ngăn chặn cú dứt điểm của tiền đạo sinh năm 1992.

Sane có bàn thắng may mắn ở trận Nhật Bản vs Senegal

Những phút sau đó, cầu thủ Senegal tiếp tục làm chủ trận đấu. Và hệ quả là họ có được bàn thắng mở tỷ số khá may mắn xuất phát từ nỗ lực dứt điểm của Youssouf Sabaly. Mặc dù thủ thành Kawashima đã chặn đứng được cú sút này tuy nhiên nỗ lực đẩy bóng của thủ môn ĐT Nhật Bản lại vô tình đưa bóng đập vào đầu gối của Sadio Mane đi thẳng vào lưới.

Bàn thắng sớm giúp đội bóng châu Phi tự tin hơn trong những phút sau đó tuy nhiên lối đá lăn xả của người Nhật giúp họ không để thủng lưới thêm nữa. Không những vậy, đến phút 33, ĐT Nhật Bản đã có bàn gỡ hòa sau cú ra chân hiểm hóc của Takashi Inui.

Nhận bóng từ Nagatomo, tiền vệ đang chơi bóng tại La Liga cho Real Betis đã thực hiện cú cứa lòng chuẩn xác bằng lòng trong chân phải đưa bóng găm vào góc lưới trong nỗ lực cứu thua bất thành của thủ môn Khadim N’Diaye.

Thế trận giằng co tiếp tục được hai đội thể hiện trong những phút nửa đầu hiệp 2. Cả Nhật Bản vs Senegal đều có những cơ hội ghi thêm bàn thắng tuy nhiên các chân sút của họ đã không tận dụng được.

Và khi trận đấu bước sang phút ths 71, khán giả trên sân mới được chứng kiến bàn thắng thứ ba khi Sabaly xử lý rất khéo léo trong vòng cấm ĐT Nhật Bản rồi căng ngang khó chịu cho Wague lao xuống dũng mãnh và kết thúc bằng một cú ra chân trái phá buộc thủ môn Nhật Bản phải vào lưới nhặt bóng.

Mặc dù vậy, bàn thua này không làm cho tinh thần của các cầu thủ Nhật Bản đi xuống. Họ miệt mài tấn công trong những phút sau đó và cuối cùng cũng đã có bàn gỡ khi cầu thủ vào thay người Keisuke Honda tung ra cú sút hiểm hóc sau pha lộn xộn trước khung thành ĐT Senegal.

Những phút còn lại hai đội đều có những cơ hội ghi bàn song không bên nào có thể tận dụng thành công. 2-2 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu giữa Nhật Bản vs Senegal khiến họ sẽ phải nỗ lực hơn ở vòng đấu cuối mới có cơ hội đi tiếp.

BXH Bang H
BXH Bảng H
 Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.