Kết quả Nga vs Saudi Arabia trận đấu bảng A World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Nga vs Saudi Arabia trận đấu bảng A World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, trận đấu Nga vs Ả Rập Xê Út bảng A World Cup 2018 22h tối ngày hôm nay 14/6.

Được thi đấu trên sân nhà, ĐT Nga dồn lên tấn công từ những phút đầu. Không mất nhiều thời gian, ĐT Nga có được bàn thắng mở tỉ số từ công của Gazinsky sau quả tạt của Golovin. Sau khi dẫn bàn, đội chủ nhà tiếp tục đẩy cao thể trận với tinh thần thi đấu thăng hoa.

Gazinskiy (ngoai cung ben trai) mang ve loi the som cho doi chu nha. Anh: Reuters.
Gazinskiy (ngoài cùng bên trái) mang về lợi thế sớm cho đội chủ nhà. Ảnh: Reuters.


Đến phút 24, Alan Dzagoev - một trong những cầu thủ được đặt nhiều hy vọng nhất của ĐT Nga - phải rời sân vì chấn thương dù không va chạm với ai. ĐT Saudi Arabia không có nhiều cơ hội khi các cầu thủ của họ xử lý nhiều chạm, cũng như những bài triển khai bóng đơn giản khiến ĐT Nga không gặp khó trong việc ngăn chặn.

Có lợi thế dẫn bàn, ĐT Nga tiếp tục chơi lấn lướt, tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Sau khoảng 30 phút, ĐT Nga dần chuyển sang thế phòng ngự phản công nhưng chưa đủ độ sắc bén để đánh bại được hàng phòng ngự Saud Arabia.

Cuối hiệp 1, ĐT Nga đã có bàn nhân đôi cách biệt từ một tình huống phản công. Cherysev có pha xử lý khéo léo loại bỏ cầu thủ theo kèm trước khi tung ra cú dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0.

Hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 tạm nghiêng về phía ĐT Nga.

Sang đến đầu hiệp hai, ĐT Nga chủ động chiếm lĩnh thế trận thay vì chơi phòng ngự phản công. Sau khi Samedov bỏ lỡ cơ hội, ĐT Saudi Arabia có những pha đáp trả. Al Shalawi và Al-Faraj liên tục uy hiếp khung thành ĐT Nga chỉ trong vòng 3 phút.

Zobnin tiếp tục uy hiếp khung thành Saudi Arabia và chỉ 3 phút sau, Golovin tiếp tục in dấu giày vào bàn thắng thứ ba của ĐT Nga. Cầu thủ này tạt bóng để Dzyuba đánh đầu nâng tỉ số lên 3-0 cho ĐT Nga.

Có được cách biệt an toàn, ĐT Nga chơi chậm rãi trong khi đó Saudi Arabia buộc phải dồn lên. Tuy nhiên, những đợt tấn công của đại diện châu Á không đủ hiểm để tạo ra những cơ hội thực sự trước khung thành ĐT Nga.

Không dừng lại ở đó chỉ trong ít phút cuối trận, ĐT Nga có thêm 2 bàn thắng để ấn định chiến thắng 5-0. Cherysev vuốt bóng ghi bàn thứ tư, trong khi Golovin ấn định chiến thắng bằng cú sút phạt mẫu mực. 

Thong so Nga 5-0 Saudi Arabia
Thông số Nga 5-0 Saudi Arabia

N.D (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.