Kết quả Nga vs Croatia trận đấu tứ kết World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Nga vs Croatia trận đấu vòng tứ kết World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, clip bàn thắng, video highlights tổng hợp diễn biến chính trận đấu Nga vs Croatia tứ kết World Cup 2018 lúc 01h00 đêm ngày hôm nay 8/7.

Trận đấu diễn ra trong những phút đầu khá sôi nổi. Ngay ở phút thứ 5, Dzyuba có cú ra chân nhanh từ đường chuyền của Golovin. Croatia chỉ mất hai phút để có câu trả lời với cú đánh đầu vọt xà của Rebic. Sau những phút đầu, ĐT Croatia dần kiểm soát thế trận.

Cheryshev bat ngo ghi ban mo ti so tran dau Nga vs Croatia.
Cheryshev bất ngờ ghi bàn mở tỉ số trận đấu Nga vs Croatia.


Trận đấu diễn ra không quá khởi sắc khi cả hai đội đều chủ động chơi chắc chắn. Không có nhiều cơ hội thực sự được cả hai đội tạo ra. Nhưng đến phút 30, ĐT Nga bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số. Từ pha phối hợp trung lộ với Dzyuba, Cheryshev tung ra cú dứt điểm bằng lòng trong làm ngỡ ngàng cả hàng phòng ngự Croatia.

Nga 1-0 Croatia.

Croatia buộc phải dồn lên tìm bàn gỡ khi bị dẫn trước, tạo cơ hội cho ĐT Nga tung ra những đường phản công nhanh với đích đến thường là Dzyuba - cầu thủ làm tường rất tốt. Lovren và Strinic liên tục phải nhận thẻ vàng để ngăn chặn những đường phản công của ĐT Nga.

Kramaric ghi ban dua tran dau Nga vs Croatia tro ve vach xuat phat.
Kramaric ghi bàn đưa trận đấu Nga vs Croatia trở về vạch xuất phát.


Từ pha triển khai bóng nhanh, Mandzukic đưa bóng vào để Kramaric đánh đầu làm bàn dù giữa vòng vây của 5 cầu thủ Nga đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Nga 1-1 Croatia.

Hai đội sau đó không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm khi đảm bảo sự an toàn trong thời gian ít ỏi còn lại. Hiệp một kết thúc với tỉ số Nga 1-1 Croatia.

Những phút đầu hiệp hai diễn ra khá sôi nổi khi Croatia dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút 60, từ sai lầm của hàng phòng ngự Nga, Perisic tung ra cú dứt điểm cận thành nhưng cột dọc lại từ chối bàn thắng của Croatia.

Dzyuba đánh đầu nhưng bóng đi quá nhẹ không đủ uy hiếm khung thành Croatia. ĐT Nga hoàn toàn bị dồn ép và chưa có nhiều cơ hội để ghi bàn trong khoảng 20 phút đầu hiệp hai. Phút 72, Erokhin đánh đầu vọt xà từ cú chuyền bóng của Mario Fernandes.

Phút 77, ĐT Croatia tiếp tục tạo ra sóng gió trước khung thành ĐT Nga nhưng hai pha dứt điểm của Modric và Vrsaljko đều không thành công. Trong những phút cuối, cả hai đội đều có những cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Sau 90 phút thi đấu chính thức, tỉ số trận đấu là Nga 1-1 Croatia. Trận đấu sẽ bước vào hai hiệp phụ.
 

Vida ghi ban thang giup Croatia go hoa trong hiep phu thu nhat.
Vida ghi bàn thắng giúp Croatia gỡ hòa trong hiệp phụ thứ nhất.


Bước vào hiệp phụ, cầu thủ của cả hai đội đều thấm mệt nên trận đấu diễn ra với tốc độ không cao và có ít cơ hội được tạo ra. Phút 102, Vida đánh đầu ghi bàn giúp Croatia vươn lên dẫn trước. Nga 1-2 Croatia.

Hai phút sau, Erokhin đánh đầu đưa bóng đi ngang qua khung thành ĐT Croatia. Sang đến hiệp hai, Mario Fernandes đánh đầu gỡ hòa làm sáng lên cơ hội cho ĐT chủ nhà. Nga 2-2 Croatia.

DT Croatia gianh quyen di tiep nho chien thang tren loat luan luu.
ĐT Croatia giành quyền đi tiếp nhờ chiến thắng trên loạt luân lưu.

Trên loạt luân lưu, Fedor Smolov, Mario Fernandes (Nga) và Matteo Kovacic (Croatia) thực hiện không thành công. ĐT Croatia giành quyền vào bán kết với chiến thắng 4-3 trên loạt luân lưu. Trận bán kết giữa Croatia vs Anh sẽ diễn ra vào 1h00 ngày (12/7).
 

Nga 2-2 (pen 3-4) Croatia (KT): Gấu Nga từ thiên đường xuống địa ngục sau màn đấu súng
Trực tiếp Nga vs Croatia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Nga vs Croatia vòng tứ kết World Cup 2018 lúc 01h00 đêm...

 N.D (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.