Kết quả Nga vs Ai Cập trận đấu bảng A World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Nga vs Ai Cập trận đấu bảng A World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, trận đấu Nga vs Ai Cập vs bảng A World Cup 2018 lúc 01h00 đêm ngày hôm nay 20/6.

ĐT Nga vẫn chơi phòng ngự phản công trong khi Ai Cập chủ động chơi tấn công. Phút thứ 6, Ignashevich đánh đầu rung lên hồi chuông cảnh báo với hàng thủ Ai Cập. Chỉ sau đó vài giây, Golovin tận dụng sai lầm của đối thủ để cướp bóng rồi uy hiếp khung thành Ai Cập với dứt điểm chệch cột dọc.
 

Aten Dzyuba la trung tam trong nhung pha tat bong cua DT Nga.
Aten Dzyuba (áo đỏ) là trung tâm trong những pha tạt bóng của ĐT Nga.

Chủ nhà Nga sau đó triển khai lối chơi chủ động với những pha tấn công bóng bổng để tận dụng chiều cao của Dzyuba. Sau 15 phút bị dồn ép, ĐT Ai Cập có pha đáp trả với cú đánh đầu của Mohsen nhưng bóng không trúng đích.

Phút 16, Trezeguet cứa lòng đưa bóng đi chệch cột dọc chỉ trong gang tấc. Chỉ sau đó ba phút, Cheryshev đáp trả bằng pha cứa lòng đi bóng đi vọt xà ngang. Trong khoảng 20 phút đầu, tận đấu diễn ra ở tốc độ cao.

Trái với nhiều dự đoán, ĐT Nga là những người chơi chủ động hơn, đẩy Ai Cập vào thế phòng ngự. Chủ nhà Nga chủ động chơi pressing ở khu vực giữa sân khiến Ai Cập gặp khó trong việc triển khai bóng cho các mũi nhọn tấn công.

Mohamed Salah chua de lai nhieu dau an trong hiep mot tran Nga vs Ai Cap.
Mohamed Salah chưa để lại nhiều dấu ấn trong hiệp một trận Nga vs Ai Cập.


Trong khi các đợt lên bóng của ĐT Ai Cập hướng bóng về phía Mohamed Salah thì chủ nhà Nga cố gắng tạt bóng bổng vào trong cho Dzyuba.

Phút 42, Salah có cơ hội đầu tiên khi xoay xở trong vòng cấm rồi vặn người dứt điểm nhưng bóng đi chệch cột dọc. Hai đội không có thêm cơ hội ăn bàn nào trong thời gian còn lại.

Hiệp một kết thúc với tỉ số 0-0.
 

Ban thua tu pha phan luoi nha cua DT Ai Cap.
Bàn thua từ pha phản lưới nhà của ĐT Ai Cập.


Ngay đầu hiệp hai, đội trưởng Fathy chạm chân khiến bóng đi vào lưới ĐT Ai Cập sau cú sút của Golovin. ĐT Nga vươn lên dẫn trước với tỉ số 1-0. Dù có bàn dẫn trước nhưng ĐT Nga không chơi phòng ngự bị động mà sẵn sàng dồn lên tấn công mỗi khi có bóng.

Phút 56, Salah có bóng trong vòng cấm nhưng cú dứt điểm hơi chậm khiến hàng thủ ĐT Nga kịp thời hóa giải. Sau đó, ĐT Ai Cập liên tiếp có những pha bóng làm hàng phòng ngự ĐT Nga phải giật mình.

Cheryshev nhan doi cach biet trong tran dau giua Nga vs Ai Cap.
Cheryshev nhân đôi cách biệt trong trận đấu giữa Nga vs Ai Cập.


Tuy nhiên ngay khi Ai Cập đang cố gắng tìm kiếm bàn gỡ thì ĐT Nga có bàn thắng thứ hai. Fernandes nhận bóng, xử lý rất hay để loại bỏ cầu thủ theo kèm để Cheryshev dứt điểm rất nhanh đưa bóng qua hai chân thủ thành El Shenawy.

Chỉ hai phút sau, Dzyuba cướp bóng của Gabr trong vòng cấm, dứt điểm gọn gàng nâng tỉ số lên 3-0 cho ĐT Nga. 

Trezeguet có pha đệm lòng đi chệch cột dọc sau đường kiến tạo của Salah ở phút 67 dù khung thành đã rộng mở. ĐT Ai Cập cố gắng tấn công nhưng vẫn chưa khiến lưới của ĐT Nga rung lên. Phút 72, ĐT Ai Cập được hưởng quả phạt đền khi Mohamed Salah bị kéo ngã trong vòng cấm.
 

Mohamed Salah rut ngan ti so xuong con 1-3 tren cham phat den.
Mohamed Salah rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 trên chấm phạt đền.

Trên chấm 11 mét, Mohamed Salah dứt điểm quyết đoán rút ngắn cách biệt cho ĐT Ai Cập.

 

TRỰC TIẾP Nga 0-0 Ai Cập (H2): Chủ nhà dồn ép
Trực tiếp Nga vs Ai Cập: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá xem trận đấu Nga vs Ai Cập bảng A World Cup 2018 lúc 01h00 đêm ngày...

N.D (TTVN)

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.