Kết quả Iran vs Tây Ban Nha trận đấu bảng B World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Iran vs Tây Ban Nha trận đấu bảng B World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Iran vs Tây Ban Nha bảng B World Cup 2018 lúc 19h00 tối ngày hôm nay 20/6.


Kết quả trận đấu: Iran 0-1 TBN

Cầu thủ ghi bàn:
- TBN: Costa (54')


Ở lượt trận đầu tiên, Tây Ban Nha đánh rơi 2 điểm trước Bồ Đào Nha (hòa 3-3) ở những phút cuối bởi cú đá phạt thần sầu của Cris Ronaldo. Họ đụng độ Iran tràn đầy khí thế sau khi vượt qua Ma Rốc 1-0 cũng rất muộn màng, thậm chí ở phút bù giờ bởi pha phản lưới của Aziz Bouhaddouz.

Sự hưng phấn của người Iran được thể hiện ngay trên các khán đài sân Kazan Arena. Ngay từ những phút đầu tiên, những tiếng kèn Vuvuzela đã vang dội và cổ vũ rất nhiều cho các cầu thủ đội bóng Trung Đông ở dưới sân.

Iran ap sat TBN va Isco rat nhanh
Iran chơi bóng đầy máu lửa

Liên tục là những pha tranh chấp không khoan nhượng tới từ Iran. Tây Ban Nha dù kiểm soát bóng vượt trội, tới gần 82% song rất khó khăn trong việc áp sát khung thành đại diện của châu Á. Không chỉ là nửa sân, cầu thủ Iran lùi hẳn về sát khung thành thủ môn Alireza Beiranvand.

Với tầng tầng lớp lớp những bóng áo đỏ Iran, suốt hiệp 1, Tây Ban Nha chỉ tung ra được đúng 1 pha dứt điểm trúng đích. Họ đành chấp nhận rời sân với tỷ số hòa không bàn thắng trước giờ giải lao.

Bước sang hiệp 2, Tây Ban Nha cố gắng kéo giãn đội hình của Iran. Và từ một tình huống như vậy, Gerard Pique thiếu chút nữa đã khiến thủ môn Beiranvand vào lưới nhặt bóng. Không lâu sau, pha dứt điểm của Busquets ngoài vòng cấm lại khiến người trấn giữ khung thành vất vả cản phá.

Costa an mung ban thang cua TBN
Costa mở tỷ số cho Tây Ban Nha

Phút 51, Karim Ansarifard của Iran khiến người hâm mộ Tây Ban Nha thót tim với cú đá sạt cột. Nhưng lập tức, La Roja có câu trả lời. Với áp lực từ phía Diego Costa, hậu vệ Iran phá bóng đập đầu gối anh bay vào lưới. 1-0 cho TBN phút 54

Phút 60, từ một quả tạt tốt của đồng đội, Mehdi Taremi bật cao đánh đầu đưa bóng đi rất khó chịu và thật may cho TBN là nó lại không đi vào lưới. 2 phút sau, bóng đã nằm trong lưới của thủ môn De Gea. Nhưng thêm một lần, anh và đội bóng xứ đấu bò lại gặp may. Sau khi nhờ tới sự trợ giúp của công nghệ VAR, các trọng tài xác định đã có lỗi việt vị của Iran.

Có lợi thế 1 bàn, Tây Ban Nha vẫn chưa muốn dừng lại. Họ gia tăng sức ép nhằm đóng đinh vào chiến thắng. Nhưng đôi khi, họ dính phải những đường phản công của Iran. Điển hình là phút 82, Amiri chạy dọc biên trái, tạt bóng thuận lợi để Taremi bật cao đánh đầu suýt gỡ hòa cho Iran.

Những nỗ lực của Iran là không đủ để họ có điểm. Tỷ số dừng lại ở 1-0 nghiêng về Tây Ban Nha.


G.V (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.