Kết quả Iran vs Bồ Đào Nha trận đấu bảng B World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Iran vs Bồ Đào Nha trận đấu bảng B World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Bồ Đào Nha vs Iran bảng B World Cup 2018 lúc 01h00 đêm ngày hôm nay 26/6.

Tỷ số: Iran vs Bồ Đào Nha 1-1

Ghi bàn

Bồ Đào Nha: Quaresma (45')
Iran: Ansarifard (90+2)


Bước vào trận đấu cuối cùng vòng bảng với nhiệm vụ chỉ cần hòa là đi tiếp, tuy nhiên ĐT Bồ Đào Nha đã có sự thay đổi lớn trong đội hình xuất phát. HLV Santos quyết định sử dụng Andre Silva cùng Ricardo Quaresma ngay từ đầu, với mục tiêu không gì khác ngoài "ăn tươi nuốt sống" đối thủ. Tuy nhiên, những pha tấn công của Bồ Đào Nha vẫn rất bế tắc, và họ chỉ có cơ hội qua những tình huống phạt góc, hay đá phạt của Cris Ronaldo.

Bên kia chiến tuyến, ĐT Iran dù kiểm soát bóng ít hơn hẳn, nhưng cực kỳ nguy hiểm trong những pha phản công. 2 bên đều có những quân bài để gây tổn hại cho đối th, nhưng hiệp 1 trôi dần về những phút cuối mà cả Iran lẫn Bồ Đào Nha đều chưa ghi được bàn thắng.

Những tưởng hiệp 1 sẽ khép lại với tỷ số hòa, thì đúng phút cuối cùng, quân bài chiến lược Quaresma lập siêu phẩm từ một pha vẩy má ngoài quen thuộc. 1-0 là tỷ số sau 45 phút, và đoàn quân Fernando Santos đang gặp rất nhiều thuận lợi để có thể vượt qua vòng bảng.

Quaresma mo ty so vs Iran

Quaresma mở tỷ số trước Iran


Ngay đầu hiệp 2, Bồ Đào Nha có cơ hội nhân đôi tỷ số khi được hưởng quả phạt đền, sau khi trọng tài sử dụng công nghệ VAR. Tuy nhiên cự ly quen thuộc, Cris Ronaldo lại bất ngờ bỏ lỡ tình huống quá thuận lợi này.

Đến phút 84, chút nữa CR7 bị đuổi khỏi sân sau khi đánh nguội cầu thủ đối phương. Đến những phút bù giờ, kịch tính của trận đấu tiếp tục được đẩy lên cao trào, khi Iran có bàn thắng gỡ hòa cũng từ chấm phạt đền. Ansarifard đã không bỏ lỡ cơ hội như Ronaldo, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Thậm chí, chút nữa đại diện châu Á đã có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1, nếu cầu thủ số 17 bên phía Iran dứt điểm tốt hơn trong pha đối mặt Rui Patricio. Giành kết quả hòa chung cuộc, Bồ Đào Nha run rẩy bước vào vòng 1/8 với tư cách đầu bảng B.

Ronaldo hong pen

Ronaldo hỏng pen và chút nữa trở thành tội đồ

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.