Kết quả Hàn Quốc vs Đức trận đấu bảng F World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Hàn Quốc vs Đức trận đấu bảng F World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, clip bàn thắng, video highlights tổng hợp diễn biến chính trận đấu Đức vs Hàn Quốc bảng F World Cup 2018 lúc 21h00 tối ngày hôm nay 27/6.


Kết quả trận đấu: Hàn Quốc 2-0 Đức

Cầu thủ ghi bàn:
- Hàn Quốc:
Kim Young-Gwon 90+3', Son Heung-Min 90+7'


Bước vào lượt trận thứ 3 với Hàn Quốc, HLV Joachim Loew quyết định thực hiện một số sự thay đổi nhân sự so với chiến thắng 2-1 kịch tính trước Thụy Điển. Theo đó, ngoài Jerome Boateng bị treo giò và được thay bằng Mats Hummels, những Julian Draxler, Thomas Muller, Antonio Rudy rồi Sebastian Rudy đã phải ngồi ghế dự bị nhường vị trí cho Mesut Ozil, Leon Goretzka và Niklas Sule.

Nhưng tất cả đều không giúp Đức có những đường bóng sáng sủa hơn. Thậm chí, họ còn suýt thủng lưới trước. Từ một tình huống đá phạt trực tiếp của Jung Woo-young, thủ môn Manuel Neuer bắt bóng lập bập và chỉ nhanh hơn một chút thôi, Son Heung-min đã ập vào ghi bàn.

Kết quả Hàn Quốc vs Đức bảng F xem kết quả World Cup 2018 đêm qua hình ảnh
Neuer suýt khiến Đức bị dẫn bàn trước

Trước sự kỷ luật của Hàn Quốc, Die Mannschaft rất khó xâm nhập vòng cấm đối phương. Đã thế, những đợt lên bóng của Đức còn không có sự ăn ý. Không ít lần Ozil, Reus, Werner hay Goretzka tỏ ra không hiểu ý nhau.

Những pha xử lý cuối cùng ở 1/3 cuối sân đối phương của Đức tỏ ra không chính xác và nhịp nhàng. Suốt cả hiệp 1, “Những cỗ xe tăng” chỉ tung ra có 6 pha dứt điểm về khung thành thủ môn Cho Hyun-Woo và chỉ 1 trúng đích và cũng không mấy nguy hiểm.

Ngay đầu hiệp 2, Jung Woo-Young của Hàn Quốc thêm một lần thử tài thủ môn Neuer. Lần này, người gác đền Đức đã ôm gọn bóng. Lập tức, Đức đáp lễ với cú đánh đầu trong vòng cấm, trong thế trống trải của Goretzka song thủ môn Hyun-Woo của đội bóng châu Á đã xuất sắc cứu thua.

Kết quả Hàn Quốc vs Đức trận đấu bảng F World Cup 2018 hình ảnh 2
Đức căng thẳng về tâm lý

Nhận tin Thụy Điển dẫn trước Mexico, Đức dồn lên tấn công mãnh liệt. Werner có cơ hội tung cú volley không ai kèm trong vòng cấm nhưng bóng lại đi ra ngoài. Nhận tin Thụy Điển dẫn trước Mexico, Đức dồn lên tấn công mãnh liệt.

Werner có cơ hội tung cú volley không ai kèm trong vòng cấm nhưng bóng lại đi ra ngoài. Đó là dấu hiệu của yếu tố tâm lý. Không lâu sau, đến lượt Toni Kroos sút bóng thẳng vào chân đồng đội Goretzka dù trước mặt là khoảng trống lớn.

Sức ép ngày một gia tăng với Đức khi biết tin Thụy Điển nâng tỷ số lên 2-0 trước Mexico. Kroos dứt điểm ngoài vòng cấm nhưng bằng chân trái nhưng đi rất thiếu chính xác.

Kết quả Hàn Quốc vs Đức trận đấu bảng F World Cup 2018 hình ảnh 3
Những cơ hội trôi qua trước mắt các chân sút Đức

Dâng đội hình lên cao, Đức suýt nữa phải trả giá đắt. Từ một tình huống phản công, Son khiến người hâm mộ Đức thót tim với cú cứa lòng chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút 83, Đức có thêm một tình huống tạo ra nguy hiểm. Reus có bóng chếch về cánh phải, tung cú đá bóng lạng nhưng không đi vào khuôn khổ khung thành. Tiếp tục tấn công, Đức có thời cơ lớn để ghi bàn khi Mesut Ozil tạt điểm rơi cực chuẩn để Hummels dứt điểm không ai kèm. Nhưng không hiểu sao, trung vệ này lại dùng vai đưa bóng đi ra ngoài trong sự tiếc nuối của CĐV.

Son Heung Min dua bong vao luoi trong
Son Heung-Min ấn định tỷ số 2-0 cho Hàn Quốc

Bước sang thời gian bù giờ, bi kịch đã đến với ĐT Đức. Từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Kim Young-Gwon nhanh chân đưa bóng vào lưới. Trọng tài biên đã căng cờ, nhưng trọng tài chính sau khi tham khảo công nghệ VAR đã công nhận bàn thắng mở tỷ số cho Hàn Quốc.

Chưa hết, 4 phút sau, tức phút bù giờ thứ 7, thủ môn Neuer dâng lên tận giữa sân. Son của Hàn Quốc tận dụng cơ hội này, dễ dàng xâm nhập vòng cấm và đưa bóng vào lưới trống. 2-0 cho Hàn quốc là kết quả chung cuộc. Đức bị loại và còn đứng bét bảng, sau cả Hàn Quốc.

G.V (TTVN)
 
Kết quả VCK World Cup 2018 mới nhất
Cập nhật nhanh kết quả các trận đấu tại VCK World Cup 2018 tổ chức tại Nga từ ngày 14.6 đến 15.7.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.