Kết quả Đức vs Thụy Điển trận đấu bảng F World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Đức vs Thụy Điển trận đấu bảng F World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Đức vs Thụy Điển bảng F World Cup 2018 lúc 01h00 đêm ngày hôm nay 24/6.


Tỷ số: Đức vs Thụy Điển 2-1

Ghi bàn

Đức: Reus (48'), Kroos (90+4)
Thụy Điển: Toivonen (32')


Vào trận với hàng loạt sự thay đổi trong đội hình ĐT Đức rất quyết tâm giành chiến thắng, sau khi đã bất ngờ thất bại ở trận đấu đầu tiên. Trong khoảng 15 phút đầu, đoàn quân Joachim Low tấn công liên tục nhưng chưa thể có bàn thắng. Thậm chí, suýt chút nữa họ còn nhận bàn thua sớm, sau khi Marcus Berg tận dụng cơ hội đối mặt Manuel Neuer.

Dù vậy, cũng chẳng cần đợi lâu để trận đấu có bước ngoặt, khi cái tên được lựa chọn đá chính trận này - Sebatian Rudy phải rời sân vì chấn thương. Ngay lập tức, tuyến giữa của Đức để mất bóng và Thụy Điển lần này đã không bỏ lỡ. Ola Toivonen đã có tình huống lốp bóng rất tinh tế, đưa đội nhà vươn lên dẫn trước.

Toivonen mo ty so cho Thuy Dien

Toivonen mở tỷ số cho Thụy Điển


Sau thời gian nghỉ giữa hiệp, Những cỗ xe tăng đã có sự thay đổi khi tung Mario Gomez vào sân thay Draxler. Sự hiệu quả đến ngay lập tức, khi Gomez có pha kiến tạo để Marco Reus gỡ hòa ở phút 48, thắp lên hy vọng của ĐT Đức.

Nhưng trong những phút tiếp theo, Die Mannschaft không tài nào xuyên thủng hàng phòng ngự Thụy ĐIển, dù tạo ra rất nhiều cơ hội. Đã vậy trong những phút thi đấu cuối cùng, họ còn chịu tổn thất nặng nề khi trung vệ Jerome Boateng ăn thẻ vàng thứ 2 rời sân.
 
Lần lượt Marco Reus, Mario Gomez và Julian Brandt rất nỗ lực bắn phá khung thành đối phương, nhưng thủ thành Olsen cùng khung gỗ Thụy Điển đã ngăn chặn tất cả. Nhưng ngay vào những phút cuối cùng khi tất cả nghĩ về một trận hòa, Toni Kroos đã làm nên điều kỳ diệu với một siêu phẩm thời gian bù giờ, giúp Đức giành chiến thắng chung cuộc.

Reus va Kroos giup Duc loi nguoc dong thanh cong

Reus và Kroos giúp Đức lội ngược dòng thành công

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.