Kết quả Đức vs Mexico trận đấu bảng F World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Đức vs Mexico trận đấu bảng F World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, clip bàn thắng, video highlights trận đấu Đức vs Mexico bảng F World Cup 2018 22h00 tối ngày hôm nay 17/6.

Tổng hợp diễn biến trận đấu Đức 0-1 Mexico:
 


ĐT Mexico nhập cuộc tốt hơn khi chủ động chơi pressing ngay trên phần sân ĐT Đức. Nhà ĐKVĐ sau đó có pha đáp trả với cú dứt điểm của Timo Werner. Dù vậy, ĐT Mexico vẫn là đội thi đấu có phần nhỉnh hơn trong khoảng 10 phút đầu trận.

DT Mexico gay nhieu kho khan cho hang phong ngu DT Duc.
ĐT Mexico gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự ĐT Đức.


Miguel Layun có cơ hội mở tỉ số từ tình huống phạt trực tiếp nhưng cú đá của cầu thủ này quá mạnh đưa bóng đi vọt xà ngang. Phút thứ 10, Hector Herrera tiếp tục uy hiếp khung thành ĐT Đức nhưng thủ thành Manuel Neuer bắt gọn.

Chỉ bốn phút sau, Mexico lại khiến hàng phòng ngự Đức chao đảo với cú dứt điểm bằng đầu của Hector Moreno. Trong 15 phút đầu, trận đấu có tốc độ cao khi hai đội chơi ăn miếng trả miếng, ĐT Mexico dù bị đánh giá thấp hơn như không hề lép vế so với Mannschaft.

Phút 18, ĐT Mexico có pha tấn công nhanh, Chicharito có cơ hội đối mặt nhưng chần chừ trong pha dứt điểm khiến các cầu thủ phòng ngự ĐT Đức kịp thời can thiệp. Timo Werner tiếp tục để lại dấu ấn với pha xoay sở trong vòng cấm nhưng cú dứt điểm cuối cùng đi đúng đến vị trí thủ thành Ochoa.

Toni Kroos sau đó sút xa nhưng chưa thắng được thủ thành Ochoa. ĐT Mexico gây bất ngờ khi chơi sòng phẳng với nhà ĐKVĐ, thậm chí những tình huống phản công dựa trên tốc độ luôn khiến hàng phòng ngự ĐT Đức phải hoạt động hết công suất.

Lozano ghi ban mo ti so trong tran dau giua Duc vs Mexico.
Lozano ghi bàn mở tỉ số trong trận đấu giữa Đức vs Mexico.


Trong 30 phút đầu, ĐT Mexico có lúc còn áp đảo Đức. Từ một pha phản công ở phút 35, Chicharito đẩy bóng trước khi chuyền cho Lozano xử lý một nhịp loại bỏ cầu thủ theo kèm trước khi dứt điểm vào góc gần mở tỉ số.

Đức 0-1 Mexico.

ĐT Đức có pha đáp trả khi Toni Kroos sút phạt đưa bóng đi đến góc xa nhưng Ochoa kịp tác động đưa bóng trúng xà ngang. Trong khi đó, ĐT Mexico vẫn nguy hiểm trong những tình huống phản công đầy tốc độ. Vela tiếp tục có pha dứt điểm nguy hiểm đưa bóng đi chệch cột dọc ở phút 45.

Sang hiệp hai, ĐT Đức đẩy cao đội hình tấn công. Mannschaft liên tục hãm thành nhưng chưa tạo ra được những cơ hội thực sự nguy hiểm. Trong khi đó, Mexico vẫn rất nguy hiểm trong những tình huống phản công với tốc độ của Chiharito.

Phút 67, Draxler có cơ hội dứt điểm nhưng cú cứa lòng lại đi vọt xà ngang. ĐT Đức bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ, cũng như những pha dứt điểm cuối cùng thiếu chính xác. Mexico trong khi đó tiếp tục gây chao đảo khi Chicharito có pha thoát xuống nhưng không thể dứt điểm.

Toni Kroos dứt điểm một chạm từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi chệch cột dọc. Marco Reus, Draler có không ít cơ hội nhưng đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Ngay sau đó, Layun đi bóng tốc độ trong pha phản công và cú sút cuối cùng đi vọt xà ngang.

Phút 82, Layun lại có cơ hội dứt điểm từ một tình huống phản công nhưng bóng lại đi thiếu chính xác. HLV Joachim Low liên tục có những sự thay đổi người khi Marco Reus, Mario Goetze và Julian Brant lần lượt được tung vào sân.

Những phút cuối, Brant dứt điểm đưa bóng liếm mép cột dọc ĐT Mexico sau pha lộn xộn trong vòng cấm. Dù rất nỗ lực nhưng ĐT Đức vẫn không thể ghi được bàn thắng vào lưới Mexico.

Trận đấu khép lại với chiến thắng Mexico 1-0 Đức.

 

Đức 0-1 Mexico (KT): Nhà ĐKVĐ thất bại ngày ra quân tại World Cup 2018
Trực tiếp Đức vs Mexico: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Đức vs Mexico bảng F World Cup 2018 lúc 22h00 tối ngày hôm...


N.D (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.