Kết quả Đan Mạch vs Pháp trận đấu bảng C World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Đan Mạch vs Pháp trận đấu bảng C World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, clip bàn thắng, video highlights tổng hợp diễn biến chính trận đấu Pháp vs Đan Mạch bảng C World Cup 2018 lúc 21h00 tối ngày hôm nay 26/6.

Tỷ số trận đấu: Đan Mạch 0-0 Pháp

Thế trận chậm rãi cầu hòa được hai đội “thống nhất” giăng ra là điều đã được lường trước. Pháp cần 1 điểm bảo toàn ngôi nhất bảng và Đan Mạch cần 1 điểm chính thức đoạt vé vào vòng 1/8 mà không cần quan tâm kết quả trận Australia vs Peru.

Dù sao thì cả hai vẫn cố gắng cống hiến cho các khán giả một trận đấu không đến nỗi quá tẻ nhạt. Đan Mạch không phòng ngự thụ động và tương đối có sức sống ở đôi cánh. Mặc dù vậy, Pháp mới sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi cú sút của Giroud bị thủ môn Schemeichel cản phá thành công.

Kết quả bóng đá Đan Mạch vs Pháp bảng C World Cup 2018 tối qua hình ảnh

Đan Mạch vs Pháp

Dẫu vậy thì sự kém hấp dẫn rồi cũng không thể tránh khỏi trong những phút tiếp theo khi một Pháp cất nhiều trụ cột trở nên thiếu gắn kết và mạch lạc, trong khi Đan Mạch cũng không muốn “chọc giận” đối thủ và tỏ ra thận trọng, không mạo hiểm dâng cao đội hình tấn công đề phòng bất trắc.

Nửa giờ đồng hồ trôi qua, Đan Mạch có cơ hội gây bất ngờ nhưng trọng tài đã từ chối quả penalty sau khi nhạc trưởng Christian Eriksen ngã trong vòng cấm địa. Ngay lập tức, Pháp đáp trả bằng hai cú sút xa liên tiếp của Dembele.

Trong những phút cuối hiệp một, có vẻ đến Pháp cũng bắt đầu chán thế trận qua lại thiếu muối này nên Griezmann liên tiếp gây sóng gió cho khung thành đối phương. Mặc dù vậy, Đan Mạch vẫn đứng vững cho đến khi tiếng còi kết thúc hiệp một nổi lên và họ chỉ còn cách vòng 1/8 45 phút nữa thôi.

Kết quả Đan Mạch vs Pháp trận đấu bảng C World Cup 2018 hình ảnh 3

Đan Mạch vs Pháp

Kịch bản nhập cuộc hiệp hai không có nhiều khác biệt khi hai đội vẫn duy trì thế trận cầm chừng. Mặc dù vậy, Đan Mạch dần chơi cởi mở hơn với những pha uy hiếp khung thành có nét. Có lẽ trong giờ nghỉ, họ đã biết Australia đang thua Peru nên thoải mái tâm lý hơn hẳn, bởi có thất bại thì họ vẫn giành quyền đi tiếp.

Nhạc trưởng Eriksen bắt đầu chứng tỏ giá trị của mình khi tốc độ trận đấu được đẩy cao hơn. Ngôi sao Tottenham liên tiếp tung hai cú sút đại bác nguy hiểm ngoài rìa vạch 16m50 trong vỏn vẹn ít phút, một khiến thủ môn Mandanda phải trổ tài và một đi chệch cầu môn trong gang tấc.

Và rồi tất cả cũng chỉ đến thế, trận đấu trở về sự thong thả vốn có khi không ai muốn vội vàng hết. Rất nhiều tiếng la ó đã vang vọng trên khán đài Luzhniki để phản đối màn trình diễn thiếu tinh thần chiến đấu của hai đội bóng Châu Âu.

Kết quả Đan Mạch vs Pháp trận đấu bảng C World Cup 2018 hình ảnh 3

Đan Mạch vs Pháp

Phút 70, ngôi sao Griezmann sớm kết thúc ngày thi đấu thất vọng của mình khi rời sân nhường chỗ cho Fekir. Ngay lập tức, cầu thủ Lyon để lại ngay dấu ấn với cú sút chân trái từ sát vạch 16m50 và đưa bóng sát sạt khung thành.

Ít phút sau, pha không chiến của Giroud cũng gây tiếc nuối tương tự. Rõ ràng sự xuất hiện của Fekir đang khiến trận đấu nhạt nhẽo này trở nên khởi sắc hơn. Phút 82, thủ môn Schmeichel phải đổ người hết cỡ để cản phá cú sút xa đập đất khó chịu của tiền vệ 25 tuổi.

Sau cùng thì màn tra tấn khán giả cũng đã kết thúc. Đan Mạch vs Pháp cầm hòa 0-0 và dắt tay nhau vào vòng 1/8 trong sự phẫn nộ của giới mộ điệu.

Kết quả Đan Mạch vs Pháp trận đấu bảng C World Cup 2018 hình ảnh 3

Đội hình thi đấu Đan Mạch vs Pháp

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.