Kết quả Đan Mạch vs Australia trận đấu bảng C World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Đan Mạch vs Australia trận đấu bảng C World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Đan Mạch vs Australia bảng C World Cup 2018 lúc 19h00 tối ngày hôm nay 21/6.

Tỉ số trận đấu: Đan Mạch 1-1 Australia

Người ghi bàn:
Đan Mạch: Eriksen (7')
Australia: Jedinak (pen 38')

Video tổng hợp trận đấu Đan Mạch vs Australia:

Bước vào trận đấu, Đan Mạch là đội được đánh giá cao hơn Australia. Và đoàn quân của HLV Age Hareide đã cụ thể hóa ưu thế của mình bằng bàn thắng sớm của Eriksen. Cầu thủ của Tottenham tung cú vô-lê ấn tượng bằng chân trái sau đường nhả bóng tuyệt đẹp của Jorgensen để ghi bàn cho Đan Mạch ngay phút thứ 7.

Sau khi có được bàn dẫn trước, Đan Mạch chủ động lùi lại nhường thế trận cho Australia. Và đây là một sai lầm lớn của đội bóng Bắc Âu. Australia vùng lên và dồn ép Đan Mạch đến nghẹt thở. Và cuối cùng, trước khi hiệp một khép lại, "Chuột túi" đã được hưởng một tình huống penalty sau khi Yussuf Poulsen để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Dan Mach vs Australia

Đan Mạch và Australia cầm chân nhau với tỉ số 1-1


Trên chấm đá phạt đền, Mile Jedinak không mắc sai lầm nào để đánh bại thủ thành Schmeichel. Bàn gỡ hòa giúp tâm lý của Australia phấn chấn hơn rất nhiều và bước vào hiệp hai đầy tự tin.

Nhờ vậy, Australia đã kiểm soát thế trận tốt hơn nhiều trong hiệp hai và không hề bị lép vế so với Đan Mạch. Cả hai đội đều đã tạo ra được những cơ hội ăn bàn cho riêng mình nhưng không thể tận dụng thành công. Chung cuộc, Đan Mạch và Australia đều có được 1 điểm và có thể hài lòng với kết quả mới giành được.

Doi hinh thi dau Dan Mach vs Australia

Đội hình thi đấu Đan Mạch vs Australia


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.