Kết quả Croatia vs Nigeria trận đấu bảng D World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Croatia vs Nigeria trận đấu bảng D World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, trận đấu Croatia vs Nigeria bảng D World Cup 2018 02h00 đêm ngày hôm nay 17/6.

Tỷ số chung cuộc Croatia vs Nigeria: 2-0

Ghi bàn: Etebo (32', phản lưới), Modric (70')

Tổng hợp trận đấu

Với việc Argentina bị cầm chân trước Iceland, cuộc chạm trán giữa Croatia vs Nigeria được nâng tầm kịch tính lên một bậc. Đội bóng nào giành chiến thắng sẽ vươn lên ngôi đầu bảng, và giành được ít nhiều lợi thế trong cuộc cạnh tranh cho một suất đi tiếp. Bởi vậy, thế trận diễn ra rất hấp dẫn ngay trong những phút đầu.

Croatia đã kiểm soát tốt trận đấu, với tuyến giữa cực mạnh. Dù vậy, cả 2 đội đều không thực sự sở hữu những tình huống nguy hiểm. Đến phút 32, đội bóng áo sọc ca-ro đã có bàn mở tỷ số khá may mắn, xuất phát từ một tình huống cố định.

Cụ thể, từ quả đá phạt góc, Mario Mandzukic đã bay người đánh đầu, bóng vô tình chạm chân tiền vệ Etebo và bay vào lưới Nigeria. Một bàn thắng may mắn do đối thủ phản lưới nhà, nhưng chừng đó là đủ để Croatia nắm chút lợi thế sau 45 phút đầu tiên.

Ban mo ty so trong tran Croatia vs Nigeria

Bàn mở tỷ số trong trận Croatia vs Nigeria


Bước sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi. Croatia vẫn nắm quyền kiểm soát thế trận, trong khi Nigeria tập trung chống đỡ những đợt tấn công của đối thủ. Và điều gì phải đến cũng đã đến, Luka Modric nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 70 của trận đấu.

Kịch bản chẳng khác gì bàn mở tỷ số, khi hàng phòng ngự của Nigeria mắc sai lầm nghiêm trọng. Ekong trong một tình huống phòng ngự đã phạm lỗi, khiến Đại bàng xanh chịu quả phạt đền không thể chối cãi.

Ban thang cua Modric Croatia vs Nigeria

Bàn thắng của Modric trong trận Croatia vs Nigeria 2-0


Trong những phút còn lại, cả 2 đội đều không có thêm bàn thắng nào được ghi. Với kết quả này, ĐT Croatia tạm thời vươn lên đứng đầu bảng D, trong khi Nigeria bét bảng.

Ở lượt trận tiếp theo, đội bóng sọc ca-ro sẽ chạm trán với Argentina, trong trận đại chiến có ý nghĩa quyết định tới ngôi đầu. Ngược lại, Đại bàng xanh sau trận ra quân không suôn sẻ, có rất ít cơ hội vượt qua vòng bảng.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.