Kết quả Iceland vs Croatia trận đấu bảng D World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Iceland vs Croatia trận đấu bảng D World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, clip bàn thắng, video highlights tổng hợp diễn biến chính trận đấu Croatia vs Iceland bảng D World Cup 2018 lúc 01h00 đêm ngày hôm nay 27/6.

Kết quả Iceland vs Croatia: 1-2
Người ghi bàn: Badelj (53'). Sigurdsson (75'), Perisic (90')

Iceland vs Croatia bước vào lượt đấu cuối ở bảng D với hai tâm trạng khác nhau. Trong khi đội bóng băng đảo buộc phải giành 3 điểm mới có cơ hội đi tiếp thì với Croatia, kết quả trận này sẽ không ảnh hưởng tới nhiều tới ngôi nhất bảng của họ. Chính vì thế, Croatia đã tung đội hình với nhiều cầu thủ dự bị vào trận. Điều này khiến trận đấu diễn ra khá cân bằng.
Kết quả Iceland vs Croatia bảng D World Cup 2018 đêm qua 276 hình ảnh
Trận đấu giữa Iceland vs Croatia diễn ra khá căng thẳng trong 45 phút đầu tiên

Iceland nhập cuộc khẩn trương và là đội bóng có hai tình huống nguy hiểm đầu trận. Tuy nhiên sự tập trung của Croatia giúp họ có thể đứng vững trước các đợt tấn công của đối phương.

Sau những phút đầu nhường thế trận cho đối thủ, ĐT Croatia đã giành lại thế trận sau đó và tạo nên cơ hội đầu tiên ngay phút thứ 8 của trận đấu. Ở phút thứ 8, Jedvaj thực hiện đường căng ngang rất khó chịu cho đồng đội phía bên trong tuy nhiên thủ môn của Iceland đã bắt bài được ý định của anh và kịp thời đổ người ôm gọn trái bóng.

Những phút sau đó, trận đấu diễn ra với tốc độ trung bình. Iceland là đội bóng tỏ ra sốt sắng hơn song Croatia lại cố gắng kiểm soát bóng và làm giảm nhịp độ trận đấu.

Ở những phút cuối hiệp 1, Iceland có thêm một số cơ hội ăn bàn tuy nhiên trước một thủ thành Lovre Kalinic thi đấu quá xuất sắc, bóng vẫn chưa thể lăn qua vạch vôi khung thành Croatia.

Sau một hiệp 1 khô hạn bàn thắng, sang hiệp 2 được ít phút, Croatia đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 53. Từ nỗ lực chuyền bóng của Pjaca, bóng chân Badelj, ngôi sao mang áo số 19 điểm dứt điểm hiểm hóc cận thành giúp Croatia vượt lên dẫn trước. 

Bàn thắng đó giúp trận đấu diễn ra sôi nổi hơn và tới phút 75, Iceland đã có bàn gỡ hòa sau bàn thắng trên chấm đá phạt 11m của Sigurdsson.

Tuy nhiên một lần nữa Croatia cho thấy họ không phải một đội bóng tầm thường khi đến phút 90 tới lượt Ivan Perisic lên tiếng với cú sút hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-1 cho Croatia.

2-1 cũng là tỷ số chung cuộc sau 90 phút thi đấu. Với kết quả này, Croatia đã toàn thắng ở bảng D, về nhì là Argentina đội bóng đã thắng Nigeria với tỷ số 2-1 trong trận đấu cùng giờ để lách qua khe cửa hẹp vào vòng knock-out với 4 điểm. Nigeria đứng thứ 3 với 3 điểm còn Iceland xếp cuối với 1 điểm.

Như vậy tại vòng 1/8, Croatia sẽ gặp đội nhì bảng C là Đan Mạch còn Argentina đụng độ ĐT Pháp. Đây chắc chắn sẽ là một cuộc đấu vô cùng hấp dẫn tại vòng đấu loại trực tiếp sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.