Kết quả Croatia vs Đan Mạch trận đấu vòng 1/8 World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Nga vs Tây Ban Nha trận đấu vòng 1/8 World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, clip bàn thắng, video highlights tổng hợp diễn biến chính trận đấu Tây Ban Nha vs Nga vòng 16 đội World Cup 2018 lúc 21h00 tối ngày hôm nay 1/7.

Tỷ số trận đấu (120'): Croatia 1-1 Đan Mạch (pen: 3-2)

Cầu thủ ghi bàn:

Croatia: Mandzukic (4’)

Đan Mạch: Jorgensen (2’)

Không thể tin nổi những gì diễn ra chỉ sau 5 phút đầu tiên! Khi khán giả vẫn còn chưa ấm chỗ ngồi ở Nizhny Novgorod thì hai bàn thắng đã xuất hiện chia đều cho mỗi đội.

Ngay từ đợt dâng cao đầu tiên và xuất phát từ pha ném biên cực mạnh của Knudsen, vòng cấm địa Croatia trở nên lộn xộn và bóng từ đâu chui ra đến chân Jorgensen để dứt điểm cận thành mở tỷ số đầy bất ngờ cho Đan Mạch.

Kịch tính không dừng lại ở đây khi các CĐV Đan Mạch còn chưa kịp ăn mừng xong, Croatia đã gỡ hòa chỉ hai phút sau đó. Kịch bản không khác xa bàn thắng đầu tiên, cầu thủ Đan Mạch phức tạp hóa vấn đề khi phá bóng… vào mặt nhau, tạo điều kiện cho thêm một cú dứt điểm cận thành không thể cản phá nữa của Mandzukic.

Kết quả Croatia vs Đan Mạch trận đấu vòng 18 World Cup 2018 hình ảnh 2

5 phút điên rồ mở màn trận Croatia vs Đan Mạch

Sau khúc mở màn không thể điên rồ hơn, hai đội chủ động giảm nhịp độ trận đấu chậm đi để thích nghi lại từ đầu. Mọi chuyện dần đúng hướng với nhận định ban đầu khi đội bóng được đánh giá cao hơn nắm quyền chủ động.

Mặc dù vậy, trong khi Croatia không thể chuyển hóa tình huống sút phạt hàng rào ngay trước rìa vạch 16m50 thì Đan Mạch mới sở hữu những cơ hội nguy hiểm rõ rệt hơn với mọi đường bóng đều qua chân nhạc trưởng Christian Eriksen.

Đẳng cấp của Croatia vẫn giúp họ đứng vững và sẵn sàng đôi công ăn miếng trả miếng. Đồng hồ điểm nửa giờ thi đấu, đại diện vùng Balkan tung ra ba cú sút liên hoàn bắn phá khung thành Đan Mạch, nhưng cả Rakitic rồi Rebic và Peris đều thất bại.

Kết quả Croatia vs Đan Mạch trận đấu vòng 18 World Cup 2018 hình ảnh 2

5 phút điên rồ mở màn trận Croatia vs Đan Mạch

Thế trận trong những phút cuối hiệp một hoàn toàn thuộc về Croatia. Lovren đánh đều chệch cột dọc từ quả treo bóng của Modric, trong khi Rakitic có pha dứt điểm quá hiền, còn Mandzukic dường như đã bị mất oan một quả penalty khi bị hậu vệ đối phương kéo áo.

Xen giữa đó, Đan Mạch suýt chút nữa khiến đối thủ phải trả giá khi Eriksen sửa bóng chạm xà ngang khung thành. 45 phút đầu tiên khép lại với cả bàn thắng và những cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc cho cả hai.

Hiệp hai khai cuộc với tốc độ bất ngờ được đẩy nhanh bởi Đan Mạch. Poulsen căng ngang vào vòng cấm, tạo điều kiện cho Braithwaite băng cắt đột phá nhưng cú sút lại quá thiếu chính xác vì bóng ăn nhiều vào má ngoài. Ít lâu sau, tiếp tục là tiền đạo 27 tuổi bỏ lỡ cơ hội được kiến tạo bởi Delaney.

Croatia có vẻ mất kiểm soát trận đấu và dần tung ra những điều chỉnh nhân sự, nhưng những gì họ có thể làm được chỉ là những cú sút xa vô hại và không thể làm khó được Schmeichel. Mặc dù vậy, sau khi Poulsen có thêm một tình huống thử thách Subasic thì đại diện vùng Balkan dường như bừng tỉnh hơn.

Kết quả Croatia vs Đan Mạch trận đấu vòng 18 World Cup 2018 hình ảnh 3

Croatia vs Đan Mạch

Những phút cuối trận, Croatia chủ động dồn ép khi không hề muốn kéo dài sang hiệp phụ hay thậm chí cả loạt đấu súng may rủi. Tuy nhiên, lần lượt Pivaric và Rakitic chỉ khiến các CĐV nhà tiếc nuối, từ cú sút bồi bị Poulsen lăn xả ngăn chặn đến cú sút xa chệch khung thành.

Hiệp hai kết thúc với tỷ số 1-1 và hai đội bước vào 30 phút hiệp phụ. Cả Croatia và Đan Mạch giờ đã chơi cầu toàn hơn khi cơ hội sửa sai gần như không có trong khoảng thời gian ngắn ngủi này.

Mặc dù vậy, bước ngoặt kịch tính đến khi chỉ còn 5 phút hiệp phụ khi Croatia được hưởng một quả penalty quý như vàng. Modric chọc khe cho Rebic băng xuống đánh lừa thủ môn và khi chỉ còn gôn trống trước mặt, anh bị Jorgensen phạm lỗi trong vòng cấm mà không còn cách nào khác.

Tuy nhiên, Modric đã thất bại trên chấm 11m khi Schmeichel đã quá xuất sắc! Con trai huyền thoại Man Utd xứng đáng là người hùng Đan Mạch trong đêm nay để níu kéo giấc mơ của cả một dân tộc.

Kết quả Croatia vs Đan Mạch trận đấu vòng 18 World Cup 2018 hình ảnh 4

Croatia vượt qua Đan Mạch trong loạt đấu súng

120 phút trôi qua và hai đội vẫn bất phân thắng bại. ĐẤU SÚNG!

Kịch tính của loạt sút luân lưu có thể nói còn cao trào hơn cả trận đấu. Schmeichel không ngừng “hóa thánh” khi liên tục cản phá những quả penalty của cầu thủ Croatia ngay trong lượt sút hỏng trước đó của các đồng đội Đan Mạch.

Mặc dù vậy, anh không thể gánh team mãi được. Jorgensen sút hỏng quả thứ năm quyết định và Rakitic không mắc sai lầm nào trên chấm 11m, đưa Croatia vào tứ kết World Cup 2018 đụng độ chủ nhà Nga.

Kết quả Croatia vs Đan Mạch trận đấu vòng 18 World Cup 2018 hình ảnh 4

Đội hình thi đấu Croatia vs Đan Mạch

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.