Kết quả Costa Rica vs Serbia trận đấu bảng E World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Costa Rica vs Serbia trận đấu bảng E World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, trận đấu Costa Rica vs Serbia bảng E World Cup 2018 19h00 tối ngày hôm nay 17/6.


Kết quả trận đấu: Costa Rica 0-1 Serbia

Cầu thủ ghi bàn:
- Serbia:
Kolarov (56’)


Vẫn với phong cách đã nhiều năm qua, Costa Rica chủ động co về sân nhà phòng ngự với số đông. Họ chấp nhận nhường quyền kiểm soát bóng cho Serbia và chờ đợi những đợt phản công. Tuy nhiên, cũng rất hiếm khi người ta thấy Costa Rica có một đợt tấn công đủ sức nặng trong cả hiệp 1.

Khi Serbia có bóng (hơn 62% thời gian), không có bất cứ bóng áo đỏ nào xuất hiện bên phần sân của họ. Còn khi lỡ để mất bóng, Costa Rica cũng chủ động phạm lỗi để dập tắt hy vọng phản đòn của đối thủ ngay lập tức. Điển hình là pha vào bóng thô bạo của Francisco Calvo với Dusan Tadic ở phút 22.

Calvo pham loi voi Tadic
Calvo phạm lỗi nguy hiểm với Tadic

Tất cả đã khiến Serbia trở nên vô cùng khó đá. Cả hiệp 1 họ chỉ có duy nhất một pha dứt điểm trúng đích nhưng không mấy nguy hiểm tới từ Aleksandar Mitrovic. Việc hai đội bước vào giờ giải lao với tỷ số hòa không bàn thắng không khiến ai bất ngờ.

Ngay đầu hiệp 2, pha phối hợp cùng với Milinković-Savic giúp Mitrovic đối mặt với thủ môn Keylor Navas của Costa Rica trong tư thế rất trống trải. Tuy nhiên, chân sút bên phía Serbia lại dứt điểm quá hiền, không thắng được phản xạ của người gác đền nổi tiếng thuộc biên chế Real Madrid.

Phút 56, Serbia được hưởng quả phạt trực tiếp chếch về bên phải hướng tấn công của họ. Ở cự ly sở trường, Alex Kolarov vẽ nên một đường cong hoàn hảo khiến Navas nhoài người hết cỡ cũng không với đến bóng. 1-0 cho Serbia.

Kolarov da phat thanh ban
Kolarov đá phạt mở tỷ số cho Serbia

Kể từ đây, thế trận có sự thay đổi lớn. Đã có vốn trong tay, tới lượt Serbia chủ động giảm nhịp độ trận đấu, lùi sâu hơn để giữ gìn thành quả. Còn Costa Rica, không còn cách nào khác ngoài chấp nhận mạo hiểm để tìm bàn gỡ.

HLV Mladen Krstajic của Serbia thông qua cách thay đổi người cũng thể hiện ý định chơi phản công. Ông thay Ljajic bằng Kostic có tốc độ tốt phút 70. Vài phút sau, chính Kostic suýt có cơ hội đưa bóng vào lưới trống nếu pha căng ngang của Tadic không bị thủ môn Navas phía Costa Rica tác động làm đổi hướng.

Khi trận đấu đi về cuối, Mitrovic của Serbia thêm một lần có cơ hội đối mặt với thủ môn Navas. Tuy nhiên, trung phong của đội bóng có biệt danh “Đại bàng” lại xử lý hơi chậm và làm mất bóng.

Kostic thieu nhay cam o tinh huong can thanh
Kostic có pha chạm bóng thiếu nhạy cảm

Phút cuối cùng, Kostic của Serbia nhận thấy khoảng trống và dứt điểm ngay từ ngoài vòng cấm song không chính xác. Cũng chính số 17 vào thay người dốc bóng không ai kèm bên hành lang trái ngay sau đó song lại chọn phương án xử lý vội vàng dù ở trong còn tới 3 đồng đội bên trong.

Phút bù giờ, Bolanos của Costa Rica khiến người hâm mộ Serbia thót tim với pha đệm bóng cận thành chỉ 6m trước cầu môn đối phương. Anh đã đưa bóng lên trời cùng lúc với lá cờ việt vị được trọng tài biên phất lên. Tỷ số dừng lại ở 1-0 nghiêng về Serbia, họ tạm vươn lên ngôi đầu bảng E trước khi Brazil thi đấu với Thụy Sĩ đêm nay (17/6). 



G.V (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.