Kết quả Senegal vs Colombia trận đấu bảng H World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Colombia vs Senegal trận đấu bảng H World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, clip bàn thắng, video highlights tổng hợp diễn biến chính trận đấu Senegal vs Colombia bảng H World Cup 2018 lúc 21h00 tối ngày hôm nay 28/6.

Tỷ số: Senegal vs Colombia 0-1

Ghi bàn

Clombia: Mina (74')


Bước vào trận với mục tiêu buộc phải giành chiến thắng, các cầu thủ Colombia rất quyết tâm và muốn kiếm tìm bàn thắng. Tuy nhiên trong những phút đầu trận, cả 2 đội đều tỏ ra khá thận trọng. Thậm chí chút nữa, Colombia mới là những người chịu bàn thua sớm, nếu trọng tài quyết định cho Senegal hưởng quả phạt đền (từ chối sau khi xem lại VAR).

Khó khăn càng chồng chất với ĐT Colombia, khi họ mất James Rodriguez vì chấn thương ngay ở phút 30. Thiếu vắng cái tên quan trọng nhất, đại diện Nam Mỹ chơi như mất hồn và bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Thậm chí, họ còn phải chống đỡ những đợt phản công từ phía đối thủ. Với tỷ số này, Colombia cần phải làm việc rất nhiều nếu muốn đi tiếp.

James chan thuong va khong the tiep tuc thi dau

James chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu


Với bộn bề khó khăn, rốt cuộc đại diện Nam Mỹ cũng có bàn thắng mở tỷ số từ một tình huống cố định. Xuất phát từ quả phạt góc của Quintaro, trung vệ Yerry Mina của Barca đã đánh đầu mở tỷ số.

Trong trận đấu cùng giờ, Ba Lan cũng đang dẫn trước Nhật Bản 1-0, điều này có nghĩa cục diện bảng H sẽ chứng kiến Nhật và Colombia đi tiếp. Mọi chuyện đang rất căng thẳng trong những phút cuối cùng.

Và trọng tài đã nổi hồi còi hết giờ với kết quả 2 trận đấu được giữ nguyên. Senegal và Ba Lan đã bị loại, trong khi Colombia dẫn đầu bảng H và Nhật xếp thứ 2.

Mina danh dau mo ty so

Mina đánh đầu mở tỷ số

Kết quả VCK World Cup 2018 mới nhất
Cập nhật nhanh kết quả các trận đấu tại VCK World Cup 2018 tổ chức tại Nga từ ngày 14.6 đến 15.7.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.