Kết quả Colombia vs Nhật Bản trận đấu bảng H World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Colombia vs Nhật Bản trận đấu bảng H World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, trận đấu Colombia vs Nhật Bản vs bảng H World Cup 2018 lúc 19h00 tối ngày hôm nay 19/6.


Gặp lại Colombia sau thất bại tệ hại 1-4 tại World Cup 2014 cách đây 4 năm, ít ai ngờ các cầu thủ Nhật Bản lại có một thế trận dễ đá như vậy. Tận dụng tốt sự chủ quan của hàng thủ Colombia ngay những phút đầu trận, người Nhật đã kiếm được bàn thắng vào lưới thủ thành Ospina từ rất sớm.

Kết quả Colombia vs Nhật Bản bảng H World Cup 2018 hôm nay 196 hình ảnh
Colombia vs Nhật Bản bất phân thắng bại sau 45 phút đầu tiên

Khi đồng hồ điểm sang phút thứ 3 của trận đấu, Colombia đã phải nhận 1 quả penalty. Tệ hơn, Carlos Sanchez cũng phải nhận thẻ đỏ sau một tình huống cố tình cản phá bóng bằng tay trong vòng cấm để ngăn cản cú sút của Kagawa. Và trên chấm đá 11m, Kagawa không mắc một sai lầm nào để mở điểm cho ‘những chiến binh Samurai’ Nhật Bản.

Có bàn thắng dẫn trước lại được đá hơn người, Nhật Bản thi đấu tự tin và suýt chút nữa đã có bàn thắng thứ hai nếu như Takashi Inui dứt điểm chính xác hơn sau đường chuyền dọn cỗ của Kagawa.

Những phút sau đó, trận đấu diễn ra rất sôi nổi với những tình huống tràn lên tấn công của đội bóng Nam Mỹ Colombia. Nhật Bản thi đấu phòng ngự phản công và cũng có những pha ép thành nguy hiểm tuy nhiên sự chính xác vẫn là điều mà họ còn thiếu để đưa bóng vào lưới đối thủ.

Khi mà hiệp 1 trận đấu đã đi về những phút cuối, Colombia bất ngờ có bàn gỡ hòa sau cú sút phạt chìm khôn ngoan của tiền vệ Juan Quintero ở phút thứ 39. Cú sút này đã đánh lừa được thủ môn Nhật Bản đưa trận đấu trở lại thế cân bằng.

Những phút sau đó Colombia tiếp tục ép sân tuy nhiên sự thận trọng của các hậu vệ Nhật Bản khiến hiệp 1 trận đấu chỉ khép lại với hai bàn thắng được ghi chia đều cho 2 bên.

Bước sang hiệp 2, với lợi thế chơi hơn người, ĐT Nhật Bản tiếp tục triển khai các pha tấn công uy hiếp khung thành thủ môn Ospina. Liên tiếp trong các phút 54 và 57, hai pha dứt điểm đã được các chân sút bên phía đội bóng tới từ đất nước Mặt trời mọc được tạo ra, tuy nhiên cả Osako và Takashi Inui đều thiếu sức mạnh và sự hiểm hóc để làm rung lưới đối phương.

Ở phía đối diện, việc phải đá thiếu người từ quá sớm đã khiến thể lực các cầu thủ Colombia không được đảm bảo. Hệ quả là họ để mất hoàn toàn thế trận vào tay người Nhật. Colombia không dám tràn lên tấn công mà lui về phòng ngự chờ đợi những pha phản công nhanh.

Không thể triển khai các đường lên bóng, và kịch bản xấu nhất cũng đã đến với các ngôi sao Nam Mỹ. Sau hàng loạt tình huống bỏ lỡ, cuối cùng Nhật Bản cũng đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước vô cùng xứng đáng.

Ở phút 73 của trận đấu, Keisuke Honda thực hiện quả đá phạt góc chuẩn xác đưa bóng tới vị trí của Yuya Osako để cầu thủ này đánh đầu tinh tế giữa vòng vây của 4 cầu thủ áo vàng.

Bàn thắng quý giá đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu, giúp Nhật Bản có được 3 điểm đầy bất ngờ trước Colombia, qua đó nuôi tiếp hy vọng vượt qua vòng bảng tại World Cup 2018.

Kết quả Colombia vs Nhật Bản: 1-2

Người ghi bàn: Kawage (6' -Pen);  Quintero (39');  Osako (73')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Colombia (4-2-3-1): 
David Ospina; Johan Mojica, Davinson Sanchez, Oscar Murillo, Santiago Arias; Carlos Sanchez, Jefferson Lerma; Jose Izquierdo, Juan Quintero, Juan Cuadrado; Radamel Falcao
Nhật Bản (4-2-3-1): Eiji Kawashima; Yuto Nagatomo, Gen Shoji, Maya Yoshida, Hiroki Sakai; Gaku Shibasaki, Makoto Hasebe; Takashi Inui, Shinji Kagawa, Genki Haraguchi; Yuya Osako 

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.